Giải Trí

Sau YMC Entrtainment, giọng ca khủng Ailee chính thức kí hợp đồng với công ty mới

Di Di
Chia sẻ

Bắt đầu với một công ty mới, Ailee khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi cho những sản phẩm mới đầy hứa hẹn của cô nàng.

Mới đây, nữ ca sĩ Ailee đã chia sẻ trên Instagram để thông báo công ty mới của cô là Rocket3 Entertainment. Trước đó, Ailee đã ký hợp đồng với YMC Entertainment nhưng đã chọn rời đi và hoạt động tự do sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 2.

Trong bài đăng trên Instagram của mình, Ailee đã viết bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh: “Tôi muốn bắt đầu thật mới mẻ với một tâm hồn cởi mở cùng ngôi nhà mới Rocket3 Entertainment. Giống như ý nghĩa của Rocket3, tôi sẽ cố gắng hết sức và nỗ lực hết mình để vươn lên như một tên lửa trên toàn cầu. Tôi sẽ khiến tất cả các bạn tự hào thông qua nghệ thuật. Mong các bạn sẽ luôn ủng hộ những bước tiếp theo trong chương mới của cuộc đời tôi. Hãy luôn theo dõi các hoạt động của Rocket3 trong tương lai nhé!”

Kèm theo lời thông báo trên, Ailee cũng chia sẻ những kênh truyền thông trực tuyến của công ty này để khán giả tiện theo dõi.

Ailee là một nữ ca sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc, sở hữu giọng hát tình cảm nhưng cũng rất nội lực. Cô lớn lên ở New Jersey, Mỹ và bắt đầu ca hát trên YouTube. Trước khi ra mắt tại Hàn, Ailee hoạt động với Muzo Entertainment tại Mỹ. Sau khi trở về Hàn Quốc vào năm 2010, cô ấy vượt qua kì thi tuyển và trở thành nghệ sĩ của YMC Entertainment. Sau khi xuất hiện trên chương trình Singer and Trainee, cô ấy bắt đầu diễn xuất trong bộ phim truyền hình của KBS, Dream High 2 trước khi ra mắt chính thức. Ailee đã cho ra mắt 3 mini-album và một album nhạc số. Những bài hát đình đám của Ailee từng khiến khán giả yêu mến có thể kể đến như: I'll show you, U & I, I Will Go To You Like The First Snow…

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất