Giải Trí

Sau lùm xùm ly hôn, Ahn Jae Hyun sẽ vắng mặt trong buổi ra mắt phim mới

Di Di
Chia sẻ

Ahn Jae Hyun sẽ không tham dự sự kiện ra mắt People With Flaws - bộ phim truyền hình của đài MBC mà anh đã tham gia diễn xuất.

The Broadcast Worldwide 2019 (BCWW 2019) đang được tổ chức tại trung tâm hội nghị và triển lãm COEX ở Seoul từ ngày 20/8 đến ngày 23/8. Về sự kiện này, một nguồn tin từ cơ quan nội dung sáng tạo Hàn Quốc (KOCCA) đã công bố rằng một cuộc họp báo cho bộ phim People With Flaws sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 8. Thêm vào đó PD Oh Jin Suk, Oh Yeon Seo, Goo Won và Min Woo Hyuk sẽ tham dự buổi họp báo này.

Tuy nhiên, dù là diễn viên tham gia nhưng Ahn Jae Hyun lại không có tên trong danh sách nghệ sĩ tham dự. Việc này khiến mọi người cho rằng việc anh vắng mặt có liên quan đến những lùm xùm ly hôn với Goo Hye Sun trong những ngày gần đây.

Trước sự việc này, nguồn tin từ công ty quản lý HB Entertainment cho biết Ahn Jae Hyun không tham dự buổi ra mắt phim vào ngày 22 tháng 8 do kẹt lịch với một sự kiện đã được đặt sẵn từ trước. Nguồn tin này cũng khẳng định sự vắng mặt của nam diễn viên không liên quan đến các vấn đề cá nhân của anh ấy.

Trong phim lần này, Ahn Jae Hyun hóa thân vào nhân vật Lee Kang Woo, một người đàn ông tin rằng thế giới xoay quanh anh và thích thu hút sự chú ý của người khác. Kang Woo bị ám ảnh bởi vẻ ngoài đẹp của mình sau khi từng bị bỏ rơi vì xấu xí trong quá khứ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất