Giải Trí

Á Hậu Thái Mỹ Linh là ai mà ‘leo’ lên top tìm kiếm của Google Trend ở Việt Nam?

Minh Minh
Chia sẻ

Hiện tại, từ khóa Thái Mỹ Linh đang “leo” lên top tìm kiếm của Google Trend tại Việt Nam.

Thái Mỹ Linh được biết đến là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017. Cuộc thi được tổ chức tại Đài Loan với quy mô nhỏ và vẫn bị xếp ở nhóm “hoa hậu ao làng”.

Trong quá trình tham gia cuộc thi, Mỹ Linh là cái tên được ban giám khảo đánh giá cao về nhan sắc và vóc dáng. Khi công bố danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi, Mỹ Linh đã vô cùng bất ngờ và cô cho biết rằng, đến với đấu trường nhan sắc này với mong muốn học hỏi và thỏa mãn ước mơ của mình.

Thái Mỹ Linh đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017.

Không chỉ xinh đẹp, Thái Mỹ Linh còn có thành tích học tập đáng nể. Cô tốt nghiệp Học viện hàng Không ngành quản trị kinh doanh Cảng và sau đó theo học cao học trường Đại Học Rmit.

Với danh xưng Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam toàn cầu 2017, Thái Mỹ Linh khá “đắt show” sự kiện. Cô nàng còn là mẫu ảnh của các NTK nổi tiếng.

Tại đấu trường nhan sắc này, Thái Mỹ Linh được đánh giá là cái tên vô cùng nổi bật.

Thời gian gần đây, Mỹ Linh dường như khá trầm trong hoạt động nghệ thuật. Cô hoạt động như một người mẫu ở TP.HCM.

Được biết, hôm 6/9, Mỹ Linh chia sẻ trạng thái tạm xa Sài Gòn một thời gian và có chia sẻ rằng sẽ sang Singapore. Ngay sau đó, trang cá nhân của Á hậu cũng đã bị xóa.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1, Thái Mỹ Linh từng chia sẻ rằng cô vô cùng “sốc” khi biết được mặt trái của showbiz.

Trước đó, Mỹ Linh từng chia sẻ về quãng thời gian sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu. Cô nói rằng không ít đại gia tán tỉnh và cô còn “gây sốc” khi tiết lộ rằng những đồng nghiệp, những đàn anh trong nghề mà cô luôn tôn trọng. Người đẹp còn nói rằng, cô đã từ chối những lời tán tỉnh và chấm dứt luôn các mối quan hệ đó.

Mỹ Linh từng nói “Vòng xoáy tình tiền nếu không sáng suốt rất dễ sa ngã nhưng tôi không phải là người ham những thứ trước mắt để đánh mất bản thân”.

Hiện tại, cô hoạt động nghệ thuật khá kín tiếng. Ngày hôm qua, Mỹ Linh thông báo với mọi người sẽ rời Sài Gòn một thời gian và đã đóng Facebook cá nhân.

Trên mạng xã hội, Mỹ Linh luôn “khoe’ những bức ảnh với cuộc sống sang chảnh. Cô gây chú ý với cuộc sống ngập đầy hàng hiệu và xe hơi.

Ngày hôm nay, theo thống kê từ khóa tìm kiếm Google Trend tại Việt Nam, sau Thư Dung và Cao Vy thì Thái Mỹ Linh là từ khóa dẫn đầu đang được tìm kiếm nhiều nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất