Giải Trí

Á hậu Phương Nga và Bình An lại check-in cùng 1 địa điểm, người hâm mộ lại rần rần ‘chuẩn bị công khai’

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Phương Nga và Bình An đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Mới đây, Phương Nga và Bình An đang trở thành tâm điểm chú ý từ phía người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh check-in tại một địa điểm. Theo đó, góc chụp của 2 bức ảnh vô cùng giống nhau khiến nhiều người đặt ra nghi vấn rằng cả hai đã có dịp hẹn hò vào đầu năm mới.

Một số fan hâm mộ còn mạnh dạn dự đoán rằng, có lẽ cặp đôi chuẩn bị công khai. Nhiều người còn hài hước cổ vũ cả hai hãy nhanh chóng công khai để người hâm mộ khỏi “ăn quả dưa bở” như trong thời gian qua.

Nếu Phương Nga và Bình An công khai, chắc chắn đây là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Thời gian vừa qua, Phương Nga và Bình An luôn khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn hẹn hò. Cả hai bị người hâm mộ liên tục “soi” ra những bằng chứng hẹn hò như đi ăn tối cùng nhau, mặc áo đôi hay chia sẻ những hình ảnh đặc biệt giống người kia trên trang cá nhân.

Mặc dù có nhiều nghi vấn xung quanh nhưng từ trước tới nay cặp đôi vẫn chưa hề lên tiếng chuyện hẹn hò. Có lẽ, cặp đôi vẫn chỉ muốn dành tình cảm ngọt ngào cho “riêng mình nhau” và cũng chưa tìm được thời gian thích hợp để công bố với người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất