Giải Trí

8 nghệ sĩ Hàn Quốc thuộc cộng đồng LGBT

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Bỏ qua sự e dè của một số bộ phận khán giả không có cái nhìn tích cực về LGBT, những nghệ sĩ này vẫn quyết định công khai giới tính thật của mình.

Sự kín tiếng về giới tính cũng như đời sống riêng tư của các idol Hàn Quốc luôn khiến fan tò mò, thậm chí đoán già đoán non. Bên cạnh đó vẫn có 1 số nghệ sĩ quyết định công khai vấn đề giới tính của mình trước công chúng, dưới đây là 9 trường hợp nghệ sĩ thuộc cộng đồng LGBT đã chính thức bước ra ánh sáng.

1. Lady

Lady là một nhóm nhạc K-Pop được thành lập từ 4 thành viên chuyển giới. Không nhận được nhiều sức hút, nhóm đã tan rã vào năm 2007.

 2. HanBit

HanBit đã ra mắt trong nhóm nhạc nữ Mercury vào năm 2016. Cô đã trải qua một cuộc phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ sau khi nhận được sự hỗ trợ từ cha mẹ vào năm 2006.

3. Harisu

Là một trong những người nổi tiếng chuyển giới đầu tiên ở Hàn Quốc, Harisu đã trải qua cuộc phẫu thuật vào những năm 90, thời điểm mà người chuyển giới ở Hàn Quốc ít phổ biến hơn ngày nay.

4. Holland

Holland hiện là một trong những nghệ sĩ K-Pop đồng tính mới nhất và nổi tiếng nhất hiện nay.

5. Marshall Bang

Marshall Bang đến Hàn Quốc với ước mơ trở thành một ngôi sao Kpop. Anh là nghệ sĩ đồng tính công khai đầu tiên tại xứ sở kim chi.

6. Seung Ho & B.Nish (D.I.P)

Các thành viên SeungHo và B.Nish của D.I.P hiện đang hẹn hò và thường cập nhật hình ảnh với người hâm mộ thông qua tài khoản Instagram của họ.

7. Maman

Maman ra mắt trở lại vào năm 2007 với tên Magoply, nhưng sau đó cô đã thay đổi nghệ danh thành Maman. Sau khi công khai việc là người đồng tính, cô đã bị đuổi ra khỏi công ty chủ quản.

8. HanSol (TOPP DOGG)

Từng tuyên bố trong quá khứ rằng mình không bị thu hút bởi cả nam lẫn nữ, HanSol cho biết anh thuộc giới tính axesual (vô tính).

 9. Hong Seok Cheon

Công khai mình là thuộc giới tính “gay” trong làng giải trí K-Pop, Hong Seok Cheon không xuất hiện thường xuyên trên TV nhưng lại rất thành công trong sự nghiệp khi sở hữu một số doanh nghiệp ở Hàn Quốc.

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

tag-icon
Tin mới nhất