Giải Trí

7 chàng trai BTS tiết lộ thành viên mà họ muốn được hoán đổi trong 24 giờ

Di Di
Chia sẻ

Nếu có thể hoán đổi vai trò của nhau trong 24 giờ, đây là người mà các thành viên BTS đã lựa chọn.

Tất cả các thành viên của BTS đều sở hữu những tài năng khác nhau, tuy vậy mỗi người có một thế mạnh riêng khiến những người còn lại khao khát.

Ngày 19 tháng 11 vừa qua, tạp chí PAPER đã phát hành bộ ảnh bìa The Break Break Internet với sự tham gia của 7 thành viên BTS. Trong hậu trường buổi chụp ảnh, BTS đã có một buổi phỏng vấn thú vị và vui nhộn về phong cách âm nhạc, thành tích và cuộc sống đời thường của các thành viên.

Khi được hỏi về việc hoán đổi vai trò, kĩ năng cho nhau trong 24 giờ, họ sẽ chọn ai? Và đây là câu trả lời của 7 chàng trai.

Đầu tiên là trưởng nhóm RM, anh đã chọn bậc thầy nhảy múa J-Hope: “Tôi muốn nhảy đẹp như J-Hope chỉ trong một ngày. Không biết cảm giác đó sẽ như thế nào nhỉ?”

Với Jin, anh lại muốn sở hữu khả năng ghi nhớ vũ đạo của V.

Mặt khác, Suga lại muốn mượn khả năng ngoại ngữ của RM.

Bằng tất cả sự thành thật, J-Hope cho biết anh muốn sở hữu kỹ năng sản xuất âm nhạc tuyệt vời của Suga.

Dù sở hữu hình ảnh Mochi vô cùng đáng yêu nhưng Jimin lại thích dùng thử khuôn mặt cười của J-Hope. “Tôi sẽ chọn khuôn mặt cười của J-Hope. Nhìn vào J-Hope, tôi nghĩ khuôn mặt cười của anh ấy thật đáng yêu“, Jimin cho hay.

Cũng giống như Suga, V và Jungkook muốn biến khả năng của RM thành của riêng họ. V trả lời: “Tôi muốn mượn bộ não của RM và sáng tác một loạt các bài hát“.

Jungkook cũng đồng tình với ý kiến này: “Tôi muốn viết lời bài hát thực sự hay và có những suy nghĩ sâu sắc hơn, vì vậy tôi muốn mượn não của RM 1 ngày”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất