Giải Trí

6 'viên ngọc quý' Thái Lan toả sáng giữa showbiz Hàn khắc nghiệt

Di Di
Chia sẻ

Cả 6 gương mặt này đều là những tài năng đặc biệt và không ngừng trau dồi, học hỏi để tiến xa trong sự nghiệp âm nhạc.

Xứ sở kim chi luôn được biết đến với hàng loạt ngôi sao tài năng, xinh đẹp. Thế nhưng trong đó cũng có không ít những nhân tài đến từ các quốc gia khác. Và sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Thái Lan với những thần tượng vô cùng nổi bật. Dưới đây là 6 gương mặt thần tượng gốc Thái Lan đã thành công toả sáng tại làng giải trí khắc nghiệt của Hàn Quốc.

1. BamBam (GOT7)

BamBam (tên tiếng Thái là Kunpimook Bhuwakul), được mệnh danh là vua rap và nhảy của GOT7. Dòng máu Thái Lan của anh ấy là một phần của sự hấp dẫn mà BamBam luôn phát huy, đặc biệt là việc chuyên rap tiếng Thái.

BamBam đã trở thành thực tập sinh của JYP Entertainment vào năm 2010 nhưng trước đó, anh chàng đã giành được vị trí số 1 trong một cuộc thi Rain Cover Dance ở Thái Lan vào năm 2007 và vị trí thứ 2 trong một cuộc thi LG Entertainer vào năm 2010.

Với khuôn mặt baby đáng yêu, BamBam luôn chiếm được thiện cảm từ các fan.

2. Nichkhun (2PM)

Nichkhun khá nổi tiếng tại Hàn Quốc, được mọi người biết đến với vai trò là một thành viên trong 2PM. Biệt danh của anh là hoàng tử Thái Lan vì anh vừa có gia thế giàu có, vừa có ngoại hình đẹp và tài năng xuất chúng.

Nickhun sinh ra ở California nhưng chuyển đến Bangkok khi anh 5 tuổi. Anh học tập và sinh sống tại đây cho đến khi du học ở New Zealand và Mỹ. Nickhun chuyển đến Hàn Quốc sau khi được JYP Entertainment đào tạo. Nichkhun thường xuyên dành thời gian gặp gỡ, trò chuyện với các thần tượng gốc Thái Lan khác, điển hình là BamBam.

3. Mintty (Trước đây là Mint of Tiny-G)

Mintty (tên Thái Lan là Goonshipas Peonpaweevorakul). Cô đã trở nên nổi tiếng vào năm 2012 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Tiny-G. Nhóm đã chính thức tan rã vào năm 2014. Sau khi nhóm tan rã, Mintty tiếp tục hoạt động với cựu thành viên J.Min và cả hai đã có màn comeback hoành tráng ở Thái Lan. Cô đã phát hành một album solo với một công ty mới ở Hàn Quốc vào năm 2017 dưới cái tên Mintty và xuất hiện trên web drama IDOLMASTER.

Lớn lên ở Thái Lan, cô sống một cuộc sống xa hoa và được mua một ngôi nhà như một món quà sinh nhật. Cô đã dành nhiều năm để học khiêu vũ, điều này giúp ích cho cô rất nhiều khi là thành viên của Tiny-G.

Cô luôn giữ được nguồn gốc quê hương của mình và thường xuyên chia sẻ hầu hết các video trên Instagram của mình bằng tiếng Thái thay vì tiếng Hàn.

4. Sorn (CLC)

Sorn (tên tiếng Thái là Chonnasorn Sajakul) là người gốc Thái và sống ở Hàn Quốc từ năm 2012, khi cô giành giải K-Pop Star Hunt mùa 1. Cô ra mắt với tư cách là thành viên của CLC năm 2015.

Cô nàng nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, giọng hát nội lực và các video YouTube tương tác với người hâm mộ quốc tế. Ngoài ra, Sorn khá thân thiết với Lisa và BamBam.

5. Lisa (BLACKPINK)

Lisa (tên tiếng Thái là Lalisa Manoban hoặc Pranpriya Manoban), sinh ra và lớn lên ở Bangkok, Thái Lan. Cô là người duy nhất được nhận vào YG Entertainment trong buổi thử giọng ở Thái Lan vào năm 2010. Cô gia nhập YG Entertainment vào tháng 4 năm 2011, trở thành nghệ sĩ ngoại quốc đầu tiên của công ty này và ra mắt với BLACKPINK vào năm 2016.

Trước đó, Lisa là thành viên của một nhóm nhảy ở Thái Lan có tên We Zaa Cool cùng với BamBam và Ten (NCT). Vì vậy, cô ấy là bạn thời thơ ấu với cả 2 thần tượng này và cả ba vẫn duy trì tình bạn thân thiết. Lisa cũng là một người bạn thân với Nickhun và Sorn, họ vẫn “tay bắt mặt mừng” mỗi lần gặp được nhau.

6. Ten (NCT)

Ten (tên tiếng Thái là Ten Chittaphon Leechaiyapornkul) sinh ra và lớn lên ở Thái Lan. Anh ấy đã nổi tiếng ở Thái Lan khi giành chiến thắng trong chương trình truyền hình Teen Superstar năm 2011 trước khi gia nhập SM Entertainment vào năm 2013 với tư cách là thực tập sinh Thái Lan đầu tiên của công ty này.

Không thua kém Lisa, Ten cũng khá thân thiết với các thần tượng Thái Lan khác, bao gồm cả Nichkhun và BamBam.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất