Giải Trí

5 tháng về nhà chồng, Lan Khuê đã thay đổi như thế nào?

An An
Chia sẻ

Sau khi lấy chồng, Lan Khuê đã có cuộc sống vô cùng thay đổi.

Tháng 9/2018, Lan Khuê lên xe hoa cùng với doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Ông xã của Lan Khuê được biết đến là cháu của bà Tư Hường - nữ doanh nhân tiếng tăm. Sau khi kết hôn, Lan Khuê thực sự khiến nhiều người phải ghen tị.

Lan Khuê thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống của mình trên trang cá nhân. Hoa khôi Áo dài sống trong 1 căn biệt thự tọa lạc tại TP.HCM. Nhà riêng của Lan Khuê và ông xã thiết kế như một tòa lâu đài trắng với khoảng sân vườn rộng rãi, view hướng ra ven sông thoáng đãng. Không ít người phải xuýt xoa trước độ chịu chi của vợ chồng Hoa khôi Áo dài 2014.

Ông xã của Lan Khuê là một người hết sức tâm lý, không chỉ ủng hộ vợ trên con đường nghệ thuật mà còn cố gắng tháp tùng bà xã đi diễn nếu có thời gian. Không những thế, vợ chồng Lan Khuê còn dành thời gian để đi du lịch cùng nhau. Khoảnh khắc Lan Khuê ngọt ngào chụp ảnh cùng mẹ chồng khiến nhiều người thích thú.

Là một người nổi tiếng vô cùng bận rộn với công việc, thế nhưng vào bếp tự tay chuẩn bị bữa ăn chính là sỡ thích của Lan Khuê. Người đẹp thường xuyên tự tay mình chuẩn bị bữa cơm gia đình. Không nói quá khi Lan Khuê thực sự là người khéo tay, các món ăn mà người đẹp chuẩn bị trông vô cùng đẹp mắt.

5 tháng về nhà chồng, người hâm mộ lại thấy 1 cuộc sống mới của Hoa khôi Áo dài. Trước khi kết hôn, ông xã của Lan Khuê từng chia sẻ dự định sẽ có con trong năm 2019, thế nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy gia đình người đẹp chia sẻ về tin vui. Người hâm mộ hi vọng, cả hai sẽ nhanh chóng có nhóc tì để có thể nhận được nhiều lời chúc hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất