Giải Trí

4 giờ sáng, Hari Won ‘cười khùng khục’ vì hành động bất ngờ của Trấn Thành

Nhã Nam
Chia sẻ

Câu chuyện của Hari Won khiến nhiều người phải phì cười.

Là một trong những cặp vợ chồng hài hước của showbiz Việt, mỗi lần chia sẻ về nhau thì Trấn Thành và Hari Won đều khiến nhiều người phải phì cười.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ câu chuyện “4h sáng mà cười như bà điên”. Lời chia sẻ lập tức làm nhiều người tò mò vì lí do gì khiến bà xã Trấn Thành phì cười.

Và ngay lập tức, Hari Won đã chia sẻ câu chuyện với 1 người bạn “Ông đang ngủ mà tự nhiên ôm chị vào lòng…Và…Và… Ông dẫn chương trình em ơi…”Kính thưa quý vị bla bla bla”.

Thì ra là ông xã Hari Won ngủ say. Thế nhưng bệnh nghề nghiệp của Trấn Thành khiến anh “ngủ cũng mơ thấy nghiệp MC” của mình. Có vẻ, Hari Won đang thực sự “dìm hàng” ông xã của mình khi thường xuyên “bóc phốt” những “thói hư tật xấu” của chồng.

Hari Won từng chia sẻ, Trấn Thành thường hay thích tâm sự với vợ đến 3 giờ sáng mới chịu đi ngủ. Nhiều hôm, Hari Won nói với Trấn Thành là để mình ngủ vì mai phải đi quay rất sớm, nhưng chưa được 5 phút, Trấn Thành lại gọi cô dậy để tâm sự.

Trấn Thành là một trong những MC đắt show nhất của showbiz Việt. Với khả năng hoạt ngôn, khuấy động đám đông, Trấn Thành nhận được rất nhiều lời mời làm MC của các chương trình gameshow.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất