Giải Trí

26 fansite lớn tại Hàn giải tán sau khi Chen (EXO) tuyên bố kết hôn!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Các trang web lớn từ người hâm mộ Chen (EXO) tuyên bố đóng cửa sau tin kết hôn!

Sau khi Chen của EXO tuyên bố kết hôn và chuẩn bị lên chức bố vào mùa Xuân 2020, người hâm mộ đưa ra nhiều phản ứng trái chiều. Trong đó, phần đông khán giả bày tỏ sực phẫn nộ và yêu cầu Chen phải rời khỏi nhóm trước khi ảnh hưởng tiêu cực đến các thành viên còn lại. Một lời thoại gây sốt của Son Ye Jin đã từng nói trong Hạ cánh nơi anh quả không sai: “Đây là lý do fan trở mặt còn đáng sợ hơn bọn tẩy chay”. Theo đó, người hâm mộ của Chen bắt đầu đăng ảnh và bằng chứng tiết lộ những gợi ý, bằng chứng trong quá khứ cho thấy nam ngôi sao có mối quan hệ tình cảm mọi lúc.

Được biết, những người hâm mộ quản lý tài khoản người hâm mộ và các trang web lớn cho Chen cũng nhanh chóng đóng cửa.Trong khi một số người hiểu quyết định đóng cửa fansite thì một số người khác cho rằng điều này không cần thiết và một sẽ tiếp tục ủng hộ Chen mặc cho bất kỳ quyết định nào của anh tấy. Dưới đây là một số trong nhiều tuyên bố đóng cửa fansite của người hâm mộ:

“Đóng cửa

Tôi đã muốn tin rằng nó là mãi mãi, nhưng dĩ nhiên không có gì tồn tại mãi mãi cả. Tôi đoán chỉ có tôi là cố gắng giữ lại các mảnh ghép lại với nhau từ năm ngoái. Ít nhất là xin cảm ơn vì bây giờ đã cho chúng tôi biết. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ”.

“Tôi đã nghĩ rằng tất cả thời gian và nỗ lực của tôi sẽ không bao giờ bị coi là lãng phí. Ngay cả sau một thời gian dài tôi đã nghĩ rằng mình sẽ nghĩ điều tương tự nhưng bây giờ tôi thực sự hối tiếc vì thời gian và nỗ lực của mình. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi trong thời gian dài. Hy vọng mọi người có khoảng thời gian vui vẻ với fandom của nhóm”.


“Mặc dù tôi không thể chụp được nhiều hình ảnh của Chen bằng máy ảnh riêng vì phải chiến đấu hết mình mới có được. Tôi có thể tự tin nói rằng tôi đã ủng hộ và yêu thương Jongdae hơn hầu hết những người hâm mộ khác. Tôi hy vọng mọi người luôn khỏe mạnh và sống hạnh phúc”.

“Cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Tôi biết mình đã rất tích cực trong vài năm qua và tôi xin lỗi vì đã ở đây để nói lời tạm biệt. Cảm ơn vì đã thích tôi mặc dù tôi chỉ là một người bình thường. Tôi cầu nguyện cho mọi người hạnh phúc. Đối với những người muốn tiếp tục hỗ trợ Chen, tôi hiểu và tôn trọng quyết định của bạn. Hãy vui lên”.

“Tất cả những khoảnh khắc từ năm 2013 đến nay có thể được nhìn thấy một thời gian ngắn hoặc một thời gian dài, nhưng tôi thực sự đã có một thời gian tuyệt vời và tất cả tình yêu tôi dành cho anh là có thật. Tôi hơi sốc vì tôi không bao giờ nghĩ rằng điều này sẽ kết thúc. Tôi thực sự buồn vì phải kết thúc mọi thứ bằng lời xin lỗi. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ tôi”.

“Hy vọng rằng cảm xúc thật của tôi đã chạm đến Jongdae. Cám ơn vì tất cả”.

“Đã được một thời gian dài rồi, tôi đã không làm gì đặc biệt, nhưng tôi nghĩ rằng mình đã làm hết sức mình trong thời gian đó rồi. Tôi không nghĩ rằng mình có thể để mặc kệ mọi thứ và tiếp tục hỗ trợ anh được nữa. Tôi nghĩ giấc mơ của anh và chúng tôi khác nhau. Tôi sẽ đi đến tương lai của tôi”.

“Đã được 8 năm kể từ khi tôi là fan của anh. Tôi nhớ anh nói tôi không thích anh. Tôi có nên dừng mọi thứ lại không? Anh là một người quan trọng hơn cả cuộc sống của tôi và là tia hy vọng của tôi. Tôi đoán mình quá thân để chúc mừng anh. Tuy nhiên, anh đặc biệt với tôi, và tôi ủng hộ anh bằng cảm trái tim. Tạm biệt”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất