Giải Trí

Diện đồ thời trang, Noo Phước Thịnh cực kỳ nổi bật ở sân bay lên đường sang Hàn Quốc

T.H
Chia sẻ

Tối muộn ngày 14/11, Noo Phước Thịnh và ê-kíp đã có mặt tại sân bay để chuẩn bị sang Hàn tham dự 2 chương trình mang tầm cỡ khu vực.

Noo Phước Thịnh vừa qua đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV “I’m Still Loving You”. Bên cạnh chất nhạc bắt tai, khán giả còn không khỏi choáng ngợp với những hình ảnh ẩn dụ đậm chất nghệ thuật trong MV.

Với rất nhiều yếu tố đặc biệt, sự trở lại lần này của Noo đã nhanh chóng nhận được những hiệu ứng tích cực của khán giả.

Sau 24h ra mắt, MV hiện tại đã cán mốc 2 triệu lượt xem trên YouTube và leo lên #15 trên Top Trending YouTube. Thành công này như một lời khẳng định Noo và ê-kíp của mình đã có được sự lựa chọn đúng đắn khi quyết định không chạy theo công thức thị hiếu hiện nay là MV drama và ca khúc ballad dễ nghe.

Tối muộn 14/11, Noo Phước Thịnh cùng ê-kíp của mình đã xuất hiện tại sân bay để chuẩn bị sang Hàn Quốc. Nam ca sĩ gây chú ý với phong cách thời trang năng động, luôn miệng tươi cười với mọi người. Thần thái điển trai của Noo trong lần xuất ngoại này khiến anh nhanh chóng nhận được nhiều lời ngợi khen của khán giả.

Được biết, Noo Phước Thịnh sắp tới đây sẽ tham gia biểu diễn trong 2 chương trình tầm cỡ khu vực tại Hàn Quốc là “2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT” và “ASEAN FANTASIA 2019”.

Tại đây, nam ca sĩ sẽ lần đầu tiên trình diễn ca khúc vừa ra mắt “I'm Still Loving You”. Để phục vụ cho tiết mục này, nam ca sĩ sẽ mang theo cả một ê-kíp hơn 20 người từ Việt Nam sang. Với tất cả sự đầu tư đầy tâm huyết này, Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu Hàn Quốc sắp tới.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án V HEARTBEAT, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất