Giải Trí

13 Idol 'chơi lớn' dịp Giáng sinh để làm hài lòng người hâm mộ, bất ngờ nhất là Jinhwan (iKON)

Di Di
Chia sẻ

Các ngôi sao K-Pop luôn thích phô diện những bộ trang phục ấn tượng nhất của họ trong ngày lễ Halloween nhưng một số khác lại thích "ăn diện" vào dịp Giáng sinh. Dưới đây là một số màn "hoá thân" ấn tượng nhất của loạt idol vào mỗi đợt Giáng sinh.

1. TWICE

Những bộ cánh Santa Claus ấn tượng và xinh đẹp thế này chỉ có thể là TWICE.

2. Wanna One

Năm 2017, Wanna One đã tặng cho Wannables (tên fandom của nhóm) món quà Giáng sinh vô cùng đặc biệt. Trong một tập thuộc chủ đề ngày lễ của series Wanna One Zero Base, các thành viên đã mặc những bộ đồ Giáng sinh đáng yêu như thế này đây!

3. Girl's Generation

Trong dịp Giáng sinh đặc biệt năm 2011, Girl's Generation đã mặc trang phục Noel để biểu diễn ca khúc All I Want For Christmas is You.

Chưa dừng lại ở đó, 9 cô gái còn tặng người hâm mộ những món quà Giáng sinh đáng yêu khi hát bài Santa Santa Baby.

4. EXO

Dường như EXO đã lấy hết sự đáng yêu của nhân loại rồi đúng không?

5. IU

Em gái quốc dân đã đánh cắp trái tim người hâm mộ khi diện trang phục Giáng sinh vô cùng xinh xắn.

6. SEVENTEEN

Không chỉ một mà là 12 ông già Noel đấy! Màn chơi lớn của SEVENTEEN khiến các fan vô cùng thích thú vì chưa bao giờ họ nhìn thấy tận 12 ông già Noel đẹp trai chuẩn nam thần như vậy.

7. Jonghyun (SHINee)

Vào năm 2013, Jonghyun đã nghịch ngợm hoá trang thành ông già Noel gợi cảm nhất từ trước đến nay khi khoe body 6 múi cùng những dấu hôn vô cùng gợi cảm.

8. VIXX

VIXX đã tái hiện ca khúc hit Chained Up vô cùng mới lạ với concept Giáng sinh. Người hâm mộ chắc chắn sẽ không quên hình ảnh điển trai nhưng ngớ ngẩn của thần tượng vào dịp Giáng sinh.

9. Crayon Pop

Hoá thân thành ông già Noel hay tuần lộc đã xưa rồi, Crayon Pop “chơi lớn” cosplay cây thông luôn nhé, nhìn xem các cô nàng có đáng yêu không nào?

10. Orange Caramel

Vẫn là hình ảnh cây thông nhưng Orange Caramel đã đầu tư trông lấp lánh lung linh hơn một chút. Xinh xắn thế này bảo sao các fan lại muốn rước ngay một cây thông thế này về nhà!

11. JYJ

Không thể không bật cười khi nhìn vào 3 bộ trang phục sân khấu Giáng sinh của JYJ năm 2014. Họ thực sự đã nỗ lực hết mình để mang đến tiếng cười cho người hâm mộ.

12. Oh My Girl

Vào năm 2016, Oh My Girl đã gửi lời chào Giáng sinh tới người hâm mộ bằng cách mặc những chiếc váy ngắn màu trắng theo phong cách công chúa thế này đây.

13. Jinhwan (iKON)

Hẳn Jinhwan là idol “chơi trội” nhất mùa Noel rồi nhỉ? Mặc chiếc váy như thế này trong buổi hòa nhạc để làm trò cho fan chắc chỉ có Jinhwan nhà iKON.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất