Giải Trí

1001 biểu cảm cực đáng yêu 'đốn tim' người hâm mộ của 'Phú Sát Phó Hằng' Hứa Khải

Ánh Diệu
Chia sẻ

Hứa Khải cứ đáng yêu thế này bảo fan phải làm sao?

Mới đây, 'Phú Sát Phó Hằng' Hứa Khải tham gia buổi livestream Nhiệm vụ đặc biệt của minh tinh khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Anh diện trang phục đơn giản, áo phông, quần jeans nhưng vẫn toát lên “soái khí ngời ngời”. Gương mặt góc cạnh, làn da trắng không tì vết và một dáng người chuẩn không cần chỉnh đã làm “tan chảy” bao trái tim người hâm mộ. Hàng loạt hình ảnh đáng yêu của chàng diễn viên sinh năm 1995 tại buổi ghi hình trực tiếp vừa qua một lần nữa khiến các fan được dịp “đứng ngồi không yên”.

Không chỉ điển trai, Hứa Khải còn sở hữu nụ cười rạng rỡ, hớp hồn người đối diện.

Nhan sắc vào dạng cực phẩm của Hứa Khải.

Trước khi được biết đến với vai trò diễn viên, Hứa Khải là người mẫu chuyên nghiệp. Năm 2013, anh giành giải Quán quân cuộc thi Người mẫu quốc tế Trung Quốc tổ chức tại Quảng Đông.

Vai Phú Sát Phó Hằng của Hứa Khải trong bộ phim cung đấu Diên Hi công lược giúp anh chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

Nét đẹp làm “điêu đứng” trái tim bao fangirl lẫn fanboy!

Thế này đã đủ “đổ” chưa?

Thành công trong vai diễn Phú Sát Phó Hằng giúp tên tuổi Hứa Khải lên nhanh như “diều gặp gió”. Anh trở thành một trong những gương mặt của làng giải trí xứ Trung được săn đón nhất thời điểm hiện tại. Nét diễn tự nhiên cùng một vẻ ngoài như tạc tượng là những yếu tố hứa hẹn đưa Hứa Khải vươn xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất