Giải Trí

10 nam Idol sở hữu nhan sắc không tuổi: Trẻ trung là vậy nhưng lại là anh cả của nhóm

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Hãy cùng điểm danh xem họ là ai nhé! Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với tuổi thực của các chàng trai này đấy.

Dường như những Idol Hàn Quốc luôn sở hữu 1 vẻ ngoài trẻ hơn tuổi, đó quả là 1 điều khiến các fan hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. Với vẻ ngoài điển trai và trẻ trung của mình, những Idol này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên về tuổi thật của mình và càng bất ngờ hơn khi biết rằng họ đều đảm nhiệm vai trò anh cả của nhóm.

1. Jin (BTS)

Worldwide Handsome của BTS khiến các fan hâm mộ không khỏi “tan chảy” bởi vẻ ngoài điển trai của mình. Không những vậy, Jin còn khiến nhiều người bất ngờ khi biết rằng anh chàng chính là hyung trưởng của cả nhóm.

Sinh năm 1992 và là thành viên lớn tuổi nhất nhóm, tuy nhiên với vẻ ngoài cùng tính cách “mặn mòi” của mình, nhiều người hài hước cho rằng Jin đang muốn giành lấy vị trí Maknae của em út Jungkook.

2. Xiumin (EXO)

Với vẻ ngoài tươi tắn cùng nụ cười rạng rỡ, Xiumin khiến nhiều người bất ngờ khi biết tuổi thật của mình. Luôn xuất hiện với dáng vẻ dễ thương cùng gương mặt bầu bĩnh đầy đáng yêu, thật khó có thể tin Xiumin lại chính là anh cả của nhóm.

Bởi sự vẻ ngoài và tính cách của mình, anh chàng đã khiến không ít người lầm tưởng rằng mình là thành viên ít tuổi nhất, nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại phải không nào!?

3. Onew (SHINee)

Dù đã ra mắt được 10 năm nhưng phong cách đáng yêu cùng nụ cười luôn thường trực của Onew là điều không hề thay đổi, bởi vậy không ít người cho rằng anh chính là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm. Bởi vẻ ngoài trẻ trung và tươi tắn của mình, Onew khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết anh chàng sinh năm 1989 và là anh cả của SHINee.

4. Sunggyu (INFINITE)

Nụ cười rạng rỡ của Sunggyu khiến anh chàng có vẻ ngoài trẻ hơn so với tuổi. Với ngoại hình điển trai cùng sự tươi tắn của mình nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết tuổi thực của anh chàng.

5. Doojoon (Highlight)

Nhiều fan hâm mộ cho rằng từ khi ra mắt tới giờ, Doojoon dường như không có nhiều thay đổi gì về ngoại hình. Với vẻ ngoài điển trai cùng phong cách thời trang giản dị, Doojoon mang trên mình phong thái của 1 sinh viên đại học.

6. Jinwoo (WINNER)

Không chỉ sở hữu giọng ca nội lực khiến các fan hâm mộ tan chảy, Jinwoo còn khiến các fan phải “đứng tim” vì đôi mắt to cùng làn da trắng hoàn hảo của mình.

Với vẻ ngoài dễ thương của mình, nhất là mỗi khi anh mỉm cười, Jinwoo khiến không ít người bất ngờ khi biết rằng anh sinh năm 1991 và là anh cả của nhóm.

7. Taeil (NCT)

Các thành viên của NCT hội tụ đầy đủ yếu tố đẹp trai và trẻ trung khiến các fan hâm mộ cảm thấy thật khó để có thể đoán được ai là thành viên lớn tuổi nhất.

Sinh năm 1994 khiến Taeil trở thành anh cả của NCT. Tuy nhiên với vẻ ngoài trẻ trung, hiền hậu của mình, ít ai có thể đoán được Taeil lại chính là thành viên lớn tuổi nhất nhóm.

8. Jay (iKON)

Với vẻ ngoài trẻ trung, Jay khiến không ít người nhầm lẫn về độ tuổi của mình. Bởi vậy không ít người bất ngờ khi biết rằng anh chàng sinh năm 1994 này chính là thành viên nhiều tuổi nhất nhóm.

Đôi mắt to và lấp lánh như trẻ con của Jay khiến nhiều người ngạc nhiên khi biết tuổi thật của anh chàng.

9. MJ (ASTRO)

Sinh năm 1994, MJ trở thành anh cả của nhóm. Mặc dù là thành viên lớn tuổi nhất, nhưng vẻ ngoài của MJ khiên anh trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thực của mình.

Không chỉ đẹp trai, MJ còn mang trong mình virus hạnh phúc, chỉ cần nhìn nụ cười rạng rỡ của MJ chắc hẳn không ít người cũng sẽ bất giác mỉm cười cùng anh chàng.

10. Eunkwang (BTOB)

Với vẻ ngoài điển trai và mạnh mẽ, Eunkwang luôn khiến các fan hâm mộ “tan chảy” mỗi khi anh chàng xuất hiện. Tuy nhiên khi biết tuổi thật của Eunkwang nhiều người không khỏi bất ngờ. Sinh năm 1990, anh chàng chính là thành viên nhiều tuổi nhất nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất