Giải Trí

1 năm rực rỡ của nhan sắc khiến ai nấy đều tự hào hô vang 2 tiếng Việt Nam

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Phương Khánh xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất trong khi H’Hen Niê khiến người hâm mộ nức lòng khi giành giải thưởng Hoa hậu đẹp nhất Thế giới.

Khép lại hành trình sắc đẹp của năm 2018 bằng việc H’Hen Niê đạt được danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới. Đây là một trong những bước đệm quan trọng nâng tầm nhan sắc Việt trên đấu trường thế giới.

Trước đó, H’Hen Niê tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe 2018 và xuất sắc lọt vào Top 5 chung cuộc. Đây là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại “đấu trường” sắc đẹp nổi tiếng này. Trước đó tại đấu trường sắc đẹp đầy khốc liệt này, Thuỳ Lâm của Việt Nam đã lọt vào Top 15 chung cuộc.

Không chỉ ấn tượng bởi lot vào top 5 chung cuộc, H’Hen Niê còn khiến nhiều người hâm mộ nức lòng khi chiếm trọn cảm tình của khán giả quốc tế. Nhiều người nói rằng, thành công của H’Hen Niê chính là một trong những thời khắc đánh dấu để những thí sinh sau này sẽ tiếp tục toả sáng.

Năm 2018 cũng là 1 năm đáng nhớ của sắc đẹp Việt khi lần đầu tiên, một người đẹp Việt đăng quang ngôi vị cao nhất của 1 cuộc thi nhan sắc quốc tế. Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018 khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Ngay từ khi cuộc thi diễn ra, Phương Khánh đã được xem là một gương mặt sáng giá cho vương miện Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018. Tại các phần thi phụ, Phương Khánh cũng đã có sự thể hiện khá tốt. Cô giành về cho mình được 3 huy chương, trong đó có 2 huy chương vàng ở phần thi trang phục dân tộc và trang phục dạ hội, một huy chương bạc ở phần thi áo tắm.

Chiến thắng của Phương Khánh được cộng đồng khán giả quốc tế rất ủng hộ và đánh giá là hoàn toàn xứng đáng. Sau khi đăng quang, Phương Khánh sẽ có một năm đương nhiệm trên ngôi vị Hoa hậu với rất nhiều sứ mệnh và hoạt động tại nhiều nơi trên thế giới.

Có thể nói rằng, “mở hang” may mắn của nhan sắc Việt chắc chắn là Hương Giang khi đầu năm 2018 cô đăng quang Miss International Queen được tổ chức tại Thái Lan. Vượt qua 27 thí sinh chuyển giới đến từ các quốc gia, Hương Giang chính thức trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Chiến thắng của Hương Giang tại một cuộc thi sắc đẹp quy mô nhất thế giới dành cho người chuyển giới đánh dấu sự lên ngôi đầu tiên của Việt Nam tại đấu trường này.

Một trong những người đẹp chinh chiến ở Quốc tế nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ không ai khác chính là Minh Tú. Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Supranational, Minh Tú đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng quốc tế. Người đẹp được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện.

Tuy nhiên Minh Tú chỉ lọt top 10 trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã khiến các fan vô cùng hụt hẫng.

Dẫu vậy, những thành tích mà Minh Tú đạt được có thể gọi là thành công. Cô về đích ở vị trí thứ 6 trong top 10, đồng thời giành được một số giải phụ quan trọng của cuộc thi như: giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất, chiến thắng hạng mục Trình diễn Trang phục Dạ hội đẹp nhất.

Ngoài ra, cô còn được diễn đàn sắc đẹp uy tín quốc tế trao cúp “Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 do khán giả toàn thế giới bình chọn”. Chưa dừng lại ở đấy, Minh Tú còn được đích thân ngài chủ tịch cuộc thi - ông Gerhard Parzutka Von Lipinski trao vương miện và dải băng khi đoạt giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018.

Tiểu Vy - Hoa hậu Việt Nam 2018 và cũng là đại diện tham gia Miss World 2018. Đăng quang trong 1 thời gian ngắn thế nhưng những gì Tiểu Vy thể hiện tại đấu trường này không làm người hâm mộ nước nhà thất vọng. Cô gái nhỏ bé lọt top 30 phần thi tài năng, ó phần thể hiện xuất sắc trong phần thi Head to Head Challenge, Lọt Top 32 phần thi Top Model, lọt Top 5 Dự án Nhân ái và nhờ đó mà được vào thẳng top 30 trong đêm chung kết.

Việc dừng chân của Top 30 Miss World của Tiểu Vy khiến nhiều người tiếc nuối, thế nhưng người hâm mộ thật sự thán phục nghị lực và sự cố gắng của cô gái 18 tuổi này.

Một trong những đại diện Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ tự hào chính là Á hậu Phương Nga tại Hoa hậu Hoà bình quốc tế. Cô nàng chỉ có 2 tuần vỏn vẹn từ sau khi giành được danh hiệu Á hậu để chuẩn bị cho cuộc thi.

Mặc dù thời gian chuẩn bị gấp gáp nhưng người đẹp vẫn được xem là nhan sắc có triển vọng. Kết thúc hành trình, mặc dù không được gọi tên vào Top 20 đêm chung kết Miss Grand International 2018, nhưng Phương Nga cũng đã được vinh danh ở giải thưởng Miss Popular Vote và là người đẹp đầu tiên có mặt trong top 10.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất