Giải Trí

Nhà sản xuất 'The Return of Superman' chia sẻ hậu trường casting và ghi hình gia đình của Kim Young Kwon

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Young Kwon và Park Se Jin có một mối quan hệ cực kỳ tốt đẹp. Nó khiến chúng tôi tự hỏi liệu họ có phải là cặp đã cưới nhau 7 năm hay là vợ chồng son.

Giám đốc sản xuất (PD) Kang Bong Kyu nói về sự xuất hiện của gia đình Kim Young Kwon ở tập mới nhất của “The Return of Superman.”

Vào ngày 16/3, PD chia sẻ với SPOTV News, “Tôi rất bất ngờ với sự thích thú đối với Kim Young Kwon, Park Se Jin và chị em Ri-Ri.” Sau khi tập phim phát sóng vào 15/3, Kim Young Kwon đã lên top tìm kiếm trong hai ngày.

Khi chương trình phát sóng, Kim Young Kwon không ngừng hôn vợ con mình. Khía cạnh mới này của anh, trái ngược với những gì anh thể hiện trên sân cỏ, gây bất ngờ cho khán giả. Ri Ah sáu tuổi và cậu em trai nghịch ngợm Ri Hyun của cô bé cũng khiến khán giả bật cười.

Giám đốc sản xuất nói, “Tôi liên tục tìm kiếm người nổi tiếng và các vận động viên có con. Tôi nói chuyện với vợ chồng Kim Young Kwon - Park Se Jin và chị em Ri-Ri sáu tháng trước, và việc ghi hình đã xong.”

Ông tiếp tục, “Kim Young Kwon và Park Se Jin có một mối quan hệ cực kỳ tốt đẹp. Nó khiến chúng tôi tự hỏi liệu họ có phải là cặp đã cưới nhau 7 năm hay là vợ chồng son. Họ là một gia đình mà nhân viên rất hiếu kỳ muốn biết, vì thế chúng tôi đã liên lạc với họ để hỏi rằng liệu họ có muốn ghi hình không. Mất 6 tháng [từ khâu casting] đến ghi hình.”

Dù nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng, nhưng rất khó để bốn người xuất hiện thường xuyên trên chương trình. Kim Young Kwon hiện là cầu thủ chuyên nghiệp cho đội Gamba Osaka Nhật Bản và cũng phải hoàn tất các sự kiện đã được lên lịch với tư cách thành viên đội tuyển quốc gia.

PD Kang Bong Kyu nói, “Chương trình đã được ghi hình trong hai ngày vì Kim Young Kwon nói anh chỉ có thời gian hai ngày sau khi bay về [Hàn Quốc]. Thật không hề dễ dàng đối với gia đình Kim Young Kwon để ghi hình và tham gia dàn cast cố định. Rất khó để quay liên tục vì Kim Young Kwon thường ở nước ngoài.”

Để đáp ứng mong mỏi của khán giả, PD bổ sung, “Chúng tôi sẽ cố tiếp tục gặp gỡ và ghi hình Kim Young Kwon khi có lịch trình.”

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất