Giải Trí

Hậu thông báo kết hôn, mọi sự chú ý đều đổ dồn về siêu biệt thự ‘Hannam THE HILL’ của So Ji Sub vì lý do này

Theo AllKpop
Chia sẻ

Người ta nói rằng So Ji Sub đã đi thăm thú nhiều ngôi nhà cùng Jo Eun Jung và các nhà môi giới bất động sản có ấn tượng rằng cặp đôi dự định sử dụng cơ ngơi làm nhà tân hôn.

Nam diễn viên So Ji Sub và phát thanh viên Jo Eun Jung đã trở thành tiêu đề gây sốt sau khi tiết lộ cả hai đã đăng ký kết hôn. Hiện ngôi nhà tân hôn của họ cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Ngày 7/4, báo chí đưa tin về căn siêu biệt thự xa xỉ ‘Hannam THE HILL’ của So Ji Sub mà anh đã mua từ tháng 6/2019 và chi trả 6.1 tỷ won (tương đương 5 triệu USD) bằng tiền mặt. Ở thời điểm đó, từng có suy đoán rằng So Ji Sub mua biệt thự để chuẩn bị kết hôn với bạn gái. Người ta nói rằng So Ji Sub đã đi thăm thú nhiều ngôi nhà cùng Jo Eun Jung và các nhà môi giới bất động sản có ấn tượng rằng cặp đôi dự định sử dụng cơ ngơi làm nhà tân hôn. Tuy nhiên, phía công ty quản lý của So Ji Sub đã bác bỏ tin đồn và tuyên bố, “Đúng là anh ấy đã mua [một căn biệt thự ở] Hannam the Hill. Nhưng anh ấy không có ý định dùng nó làm nhà tân hôn. Còn quá sớm để anh ấy chuẩn bị cho hôn nhân.”

Căn biệt thự được cho là có diện tích 91 pyeong (khoảng 3200 feet vuông) và có rất nhiều người nổi tiếng, trong đó có cả BTS, sống ở khu này.

Các fan đang thể hiện sự ghen tị với cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích của cặp vợ chồng mới cưới này. Trong khi đó, So Ji Sub đã viết thư tay để thông báo tin tức quan trọng này cho người hâm mộ của anh.

Cùng xem lại cuộc phỏng vấn định mệnh đã giúp So Ji Sub và Jo Eun Jung gặp nhau lần đầu tiên.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất