Giải Trí

Hậu The Voice 2018, Ngọc Ánh 'rủ rê' HLV Noo Phước Thịnh cùng dàn 'trai xinh gái đẹp' hội tụ 'mừng công'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nhờ "chủ xị" Ngọc Ánh mà khán giả mới có dịp gặp lại team Noo gần như đủ mặt anh tài đến thế!

Tối 12/9, tân Quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2018 Ngọc Ánh đã tổ chức một buổi tiệc ấm cúng bên những anh chị và bạn bè thân thiết đã đồng hành cùng mình suốt chặng đường “dài hơi” vừa qua. Ngoài hai nhân vật quan trọng là Noo Phước Thịnh và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, các “chiến binh” team Noo cũng có mặt gần như đông đủ với Gia Nghi, Minh Ngọc, Đỗ Hoàng Dương, Samuel An, Khôi Nguyên, đặc biệt là sự xuất hiện của Á quân The Voice 2017 Hiền Mai.

Ngọc Ánh chia sẻ mối duyên với The Voice không chỉ cho cô cơ hội thực hiện ước mơ ca hát của mình mà còn may mắn học hỏi được nhiều điều từ HLV Noo Phước Thịnh và quen biết những người bạn thân thiết, yêu thương nhau như một gia đình lớn.

Ngọc Ánh xuất hiện rạng rỡ nhưng vẫn không kém phần gợi cảm, cô nàng đã trưởng thành rất nhiều cả về giọng hát và phong cách sau cuộc thi The Voice 2018.

Vừa trở về từ chuyến lưu diễn tại Nhật, Noo Phước Thịnh vẫn sắp xếp thời gian đến chung vui cùng học trò cưng.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tươi tắn đọ dáng cùng Ngọc Ánh.

“Chị chị em em thân tình” bên Gia Nghi.

Minh Ngọc thanh lịch và trẻ trung đến chung vui.

Đỗ Hoàng Dương

Samuel An

Khôi Nguyên

Hiền Mai

Sau khi kết thúc hành trình tại The Voice - Giọng hát Việt 2017, ngày 16/9 tới đây Ngọc Ánh sẽ cho ra mắt MV mang tên Sai một li. Được đánh giá cao với ngoại hình sáng cùng giọng hát nội lực từ khi còn là một thí sinh, sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô nàng hẳn nhiên khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ. Với những câu hát nhói lòng như “Hạnh phúc đâu dành cho người đến trễ” hay “Dù biết rằng sai một li, đi một dặm em lầm lỡ đánh cắp trái tim anh” cùng những hình ảnh “nhá háng” đậm chất tự sự, MV của Ngọc Ánh hứa hẹn khiến nhiều khán giả “đau tim” lắm đây!

Teaser MV Sai một li.

Hãy cùng chờ đón sản phẩm âm nhạc đầu tay của Ngọc Ánh vào ngày 16/9 tới đây nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất