Giải Trí

Hậu The Tiffany Việt Nam, Phương Vy tiếp tục tranh tài trong một cuộc thi nhan sắc tại Pháp

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau khi đạt thành tích Á quân Chinh Phục Hoàn Mỹ 2018, Phương Vy xuất hiện với tư cách thí sinh của một cuộc thi nhan sắc khác tại Pháp.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á quân 1 The Tiffany VietNam - Chinh phục hoàn mỹ Việt Nam mùa đầu tiên, Phương Vy đã khiến nhiều khán giả phải bất ngờ bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp của cô nàng. Nhiều fan sắc đẹp trong nước không tiếc gọi Phương Vy là “thiên thần chuyển giới” của Việt Nam. Sau khi chứng kiến màn lột xác ngoạn mục của cô nàng từ những buổi đầu tham gia Chinh Phục Hoàn Mỹ đến thời điểm hiện tại.

Hậu cuộc thi với danh hiệu Á quân, cuộc sống và sự nghiệp của Phương Vy cũng có những bước tiến rõ rệt. Đặc biệt là sự thay đổi về ngoại hình và thần thái cũng góp phần tạo dựng nên một Phương Vy hoàn hảo hơn trong mắt công chúng từ gương mặt, đường nét cơ thể cho đến phong thái đều đã trở nên vô cùng hoàn thiện.

Mới đây, thông tin Phương Vy tham dự một cuộc thi nhan sắc khác đã được xác nhận. Trên trang chủ cuộc thi ấn định Phương Vy xuất hiện với tư cách là thí sinh cùng tranh tài với loạt người đẹp khác tại Việt Nam. Cuộc thi nhan sắc này được diễn ra tại Pháp với quy mô tương đối. Điều đặc biệt là vẫn cho phép thí sinh chuyển giới như trường hợp của Phương Vy tham gia. Được đánh giá cao bởi nhan sắc vô cùng lộng lẫy làm thu hút người nhìn. Người đẹp dành được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ từ khán giả yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất