Giải Trí

Hậu ồn ào, Đức Phúc nói về ‘gia đình hoa dâm bụt’: ‘Mối quan hệ chúng tôi luôn tốt đẹp’

Trang Huyền
Chia sẻ

Các thành viên của "gia đình hoa dâm bụt" mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên sau những lùm xùm.

Thời gian qua, khá nhiều chia sẻ cũng như lời đồn đoán của cộng đồng mạng về mối quan hệ “rạn nứt” của cả 3 thành viên gia đình hoa dâm bụt. Mặc dù không lên tiếng nhưng qua những câu chuyện không đáng có xảy ra khiến khán giả hồ nghi về mối quan hệ này.

Nhân dịp lễ, cả ba quyết định thực hiện bộ ảnh trong thời gian ngắn để gửi đến khán giả. Mặc dù mỗi thành viên đều bận rộn với lịch diễn cũng như công việc riêng nhưng tranh thủ sắp xếp để thực hiện bộ ảnh bất ngờ dành tặng khán giả. Bộ ảnh nhằm khẳng định mối quan hệ của cả ba khá tốt và sau tất cả những câu chuyện đang xảy ra, họ càng thêm hiểu nhau và giải quyết được những mâu thuẫn không đáng có.

Đức Phúc chia sẻ: “Buổi chụp hình chỉ được set up trong vòng 3 nốt nhạc và dường như khá hiểu nhau nên mỗi người tự chuẩn bị cho buổi chụp hình khá ăn rơ. Trong gia đình Hoa dâm bụt đều đưa ra một nguyên tắc khi có chuyện gì xảy ra dù nhỏ hay lớn đều chia sẻ thẳng thắn để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất. Do đó, những sự việc đều giải quyết khá ổn thoả và mối quan hệ của cả 3 luôn duy trì tốt đẹp không như mọi người nghĩ”.

Riêng Erik nhấn mạnh: “Mặc dù khá bận nhưng 3 chị em đều dành cho nhau những buổi gặp gỡ riêng để cùng nhau đưa ra những ý kiến đóng góp về cuộc sống và công việc. Cả ba còn ấp ủ cho mình dự án âm nhạc chung của gia đình Hoa dâm bụt”.

Erik khẳng định gia đình hoa dâm bụt luôn dành thời gian cho nhau.

Nói về những mâu thuẫn xảy ra trước đó, cả 3 đều khẳng định trong một mối quan hệ lúc nào cũng sẽ có phát sinh những câu chuyện nhưng với gia đình “Hoa dâm bụt” luôn thẳng thắn giải quyết vấn đề nên câu chuyện luôn được nhẹ nhàng đi.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất