Giải Trí

Á hậu Nguyễn Thị Loan hoá hoàng hậu Nam Phương đầy quyền lực trong bộ ảnh đón xuân

Bửu Đặng
Chia sẻ

Hình tượng mà Loan ấp ủ chính là hoàng hậu Nam Phương - người phụ nữ luôn giữ được thần thái kiêu sa, thanh lịch và toát lên được sự uy quyền của một người đứng đầu.

Mới đây, á hậu Nguyễn Thị Loan gửi đến người hâm mộ bộ ảnh với phong cách đậm chất châu Á, xem như là món quà mà cô ấy muốn dành tặng và tri ân khán giả nhân dịp đầu năm mới - xuân Mậu Tuất 2018.

Hình tượng mà Nguyễn Thị Loan ấp ủ chính là hoàng hậu Nam Phương - người phụ nữ vốn luôn giữ được thần thái kiêu sa, thanh lịch và toát lên được sự uy quyền của một người đứng đầu.

Á hậu Nguyễn Thị Loan đầy quyền lực và không kém phần sang trọng trong hình tượng hoàng hậu Nam Phương.

Cô chia sẻ: “Kế hoạch thực hiện bộ ảnh này được lên từ sau khi Loan tham dự Hoa hậu Hoàn vũ trở về và tiêu chí Loan thực hiện bộ ảnh phải là xuất phát từ màu sắc châu Á, hơi hướng không khí lễ hội nhưng tạo được sự khác biệt và điều thú vị là phải làm cho bản thân có một hình tượng mới hơn”.

Thông qua bộ ảnh này, Á hậu Nguyễn Thị Loan một lần nữa gửi lời tri ân đến khán giả đã dành tình cảm cho mình và gửi lời chúc an khang - thịnh Vượng đến mọi người.

Kể từ sau khi có vinh dự trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới, Nguyễn Thị Loan nhận được sự yêu mến của khán giả nhiều hơn. Từ đó, cô luôn quan niệm phải cống hiến và cho ra những sản phẩm để không phụ lòng người hâm mộ đã dành cho mình.

Nhân món quà đầu năm, Nguyễn Thị Loan cũng tiết lộ dự định trong năm nay là phát triển kênh đào tạo Beauty Trainer. Song song đó, cô cũng hợp tác với một công ty chuyên sản xuất game show để mang đến những series về sắc đẹp dành riêng cho phái nữ, và “tham vọng” lớn nhất chính là có thể bén duyên một vai diễn hành động.

Ngoài ra, người đẹp sẽ tiếp tục với việc kinh doanh để có thể trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.

Nhìn lại 2017 đã qua, Nguyễn Thị Loan chia sẻ bản thân có những điều làm được và chưa được, nhưng tổng thể vẫn là một năm đầy cảm xúc khi được đồng hành là người đào tạo cho Á hậu Thuỳ Dung tham dự cuộc thi Miss International 2017 và đại diện Việt Nam “chinh chiến” ở cuộc thi Miss Universe 2017.

Bên cạnh đó, kế hoạch Beauty Trainer đành “lỡ hẹn” trong năm qua sẽ xuất hiện với diện mạo mới và bài bản hơn để có thể một phần nào đó hỗ trợ cho các bạn có đam mê các cuộc thi sắc đẹp có một kiến thức chỉn chu hơn sau khi người đẹp đã tham dự 3 cuộc thi sắc đẹp đẳng cấp nhất thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất