Giải Trí

Hậu 'Miss Supranational Vietnam 2018', Trương Mỹ Nhân trải lòng về ước mơ cũng như trăn trở trong sự nghiệp

Đặng Ngân
Chia sẻ

Dù sở hữu lợi thế ngoại hình cũng như sự đánh giá cao từ khán giả nhưng con đường của Trương Mỹ Nhân vẫn gặp phải nhiều gian nan, thử thách.

Sau gần 1 tháng chinh chiến, Trương Mỹ Nhân vừa kết thúc hành trình tại Miss Supranational Vietnam 2018 với danh hiệu Á hậu 1. Mặc dù là một ứng cử viên sáng giá nhất được đặt kì vọng từ đầu cuộc thi sẽ lên ngôi Hoa hậu nhưng cuối cùng Trương Mỹ Nhân dừng lại ở vị trí thứ hai. Người đẹp không hề buồn và ngược lại còn rất hạnh phúc với danh hiệu mà mình đạt được.

Kể từ sau danh hiệu Á quân của The Face Vietnam 2017, Trương Mỹ Nhân khá kín tiếng. Cô không ngại chia sẻ mình chưa có nhiều thành công và gặp phải không ít trục trặc trên con đường nghệ thuật. Tuy vậy, người đẹp không nản lòng mà tập trung luyện tập hết sức có thể.

Khi Miss Supranational Vietnam 2018 khởi động, Trương Mỹ Nhân được người thân động viên dự thi. Người đẹp đã phải cân nhắc khá nhiều vì dù sao cũng đã có danh hiệu tại The Face Vietnam. Cuối cùng, Trương Mỹ Nhân quyết định tham gia và cô chia sẻ mình bị áp lực không nhỏ khi nhận được sự quan tâm và kì vọng của truyền thông, khán giả dành cho mình.

Trương Mỹ Nhân đã cố gắng hết mình trong suốt hơn 1 tháng diễn ra cuộc thi Miss Supranational Vietnam.

Và thành quả cuối cùng khiến cô hạnh phúc vì giấc mơ Hoa hậu từ bé đã phần nào thành hiện thực.

Tuy không thể đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational nhưng Trương Mỹ Nhân chia sẻ cô vẫn sẽ luyện tập và tìm một cơ hội tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế khác.

Bên cạnh đó, Trương Mỹ Nhân cũng đang lựa chọn một kịch bản thích hợp để sớm trở lại với điện ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất