Giải Trí

Hậu MAMA 2019, V (BTS) leo lên top 1 tìm kiếm vì khoảnh khắc điển trai đốn tim người hâm mộ

Migi
Chia sẻ

Không hổ là gương mặt visual của BTS, thành viên BTS khiến người xem đứng hình bởi nhan sắc điển trai không góc chết.

Tại đêm trao giải MAMA 2019 diễn ra tại Nhật Bản tối 4/12, các chàng trai BTS khiến người hâm mộ tự hào khi cùng lúc đem về 9 giải thưởng lớn, trong đó có 4 giải Daesang tại mùa giải năm nay. Với những cống hiến và thành công to lớn của nhóm đã đạt được trong năm qua, không thể phủ nhận những giải thưởng được trao là vô cùng xứng đáng.

Hậu MAMA 2019, V (BTS) leo lên top 1 tìm kiếm vì khoảnh khắc điển trai đốn tim người hâm mộ.

Được biết đến với tư cách gương mặt visual của BTS, thành viên V chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng khi xuất hiện trước công chúng. Và lần này cũng vậy, ngay sau chương trình, khoảnh khắc “thần sầu” của V đã lập tức được lưu lại và trở thành từ khóa hot nhất của mùa giải MAMA năm nay.

Khoảnh khắc của V đốn tim người hâm mộ.

Từ khóa MAMA V leo lên vị trí số 1 tìm kiếm.

Liên tục thay đổi trang phục trong các màn trình diễn và nhận giải, với mái tóc xoăn điển trai, anh chàng V lập tức thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Cộng đồng mạng nhận xét V vừa có vẻ trẻ trung, dễ thương lại vừa có sự gợi cảm, quyến rũ của người đàn ông trưởng thành.

Người hâm mộ rụng rời trước nhan sắc điển trai, quyến rũ của V.

Màn trình diễn của BTS trong sự kiện.

Liên tục đạt 8 cúp tại MMA 2019 MAMA 2019, có vẻ như chặng đường cuối năm của BTS sẽ tiếp tục được trải đầy bởi bảng thành tích cùng những chiếc cúp vinh quang. Hiện tại, fan đang tích cực ủng hộ cho nhóm với hi vọng BTS sẽ vượt qua mọi kỷ lục nhận giải trong năm 2019 trước khi các thành viên trong nhóm lần lượt đi nhập ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất