Giải Trí

Hậu ly hôn Lưu Khải Uy ở nhà chăm con, Dương Mịch 'điên cuồng' luyện võ thuật cho bộ phim hành động đang khởi quay

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Bộ phim "Ám sát tiểu thuyết gia" do Dương Mịch thủ vai chính đang trong thời gian bấm máy, đây là một bộ phim hành động vì vậy đòi hỏi diễn viên phải thực hiện những pha võ thuật điêu luyện.

Trong khoảng thời gian lùm xùm với những tin tức ly hôn, Dương Mịch vẫn bình tĩnh và mạnh mẽ tiếp tục những công việc còn dở dang, nữ diễn viên “điên cuồng” làm việc. Bộ phim hành động đang khởi quay của mình đòi hỏi những pha võ thuật hành động, vì vậy Dương Mịch chăm chỉ luyện tập những động tác cần thiết cho bộ phim.

Gần đây, Dương Mịch xuất hiện gầy gò trước ống kính người hâm mộ, ai nhìn vào cũng thương xót thế nhưng nữ diễn viên vẫn tiếp tục nhận hợp đồng mà không chừa thời gian để nghỉ ngơi. Trong khi đó phía Lưu Khải Uy vẫn im hơi lặng tiếng, chưa xác định lịch quay lại showbiz vì muốn dành thời gian chăm Tiểu Gạo Nếp.

Theo Sina, Dương Mịch phải học thành thạo những động tác võ thuật của 18 môn võ. Trong ảnh cô mặc đồ thể thao cùng những chuyển động đầy chuyên nghiệp và ánh mắt sắc lẹm. Hiện Dương Mịch vẫn liên tục nhận phim, quảng cáo và những hợp đồng đại diện và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất