Giải Trí

Hậu kết thúc với Wanna One, Park Woo Jin ra mắt với AB6IX, không quên dặn dò các thực tập sinh Produce X 101

Di Di
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn và chụp ảnh cho tạp chí @star1, Park Woo Jin có những chia sẻ về hành trình của anh ấy trên chương trình Produce X 101 mùa 2, cũng như sự ra mắt sắp tới của anh ấy với AB6IX.

Xuất hiện tại buổi chụp ảnh, nam thần tượng tự tin tạo dáng với phong cách trang điểm rực rỡ, khỏe khoắn. Park Woo Jin cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi thử kiểu trang điểm tươi sáng, dễ thương như thế này. Cũng nhờ concept chụp này mà tôi phát hiện ra một khía cạnh mới khá thú vị của mình“.

Sau khi kết thúc chương trình quảng bá của mình với nhóm Wanna One vào đầu năm nay, Park Woo Jin hiện đang chuẩn bị ra mắt lần thứ hai với tư cách là thành viên của nhóm nhạc thần tượng mới AB6IX của Brand New Music .

Nam ca sĩ cho biết anh ấy vừa lo lắng vừa phấn khích cho buổi giới thiệu ra mắt sắp tới của nhóm vào ngày 22/5. Park Woo Jin hào hứng chia sẻ: “Được ra mắt lần này, tôi đã tập luyện không ngừng nghỉ để đáp ứng những mong đợi của mọi người về tôi. Tôi muốn được sự công nhận ở các kỹ năng vũ đạo và rap của mình“.

Trong lần ra mắt này, Park Woo Jin cũng đảm nhận vai trò viết lời rap của riêng mình cho “Breathe” - ca khúc đầu tay sắp tới của AB6IX được đồng sáng tác bởi Lee Dae Hwi và của Lim Young Min .

Anh thẳng thắn bày tỏ: “Tôi đã viết lời bài hát bằng những cảm xúc thất vọng của chính mình khi tôi một mình trong phòng tập và bế tắc trong suy nghĩ. Hoặc đôi khi, đó là cảm xúc khi tôi gặp khó khăn với các vũ đạo mới, khi kỹ năng của tôi dường như không được cải thiện. Tôi đã tập luyện vô cùng chăm chỉ để làm cho có sự đồng cảm và hòa quyện với ca khúc. Và trên hết, tôi muốn chứng tỏ rằng kỹ năng làm rapper của tôi đã được cải thiện“.

Cuối cùng, Park Woo Jin đã đưa ra một số lời khuyên cho các thí sinh hiện đang tham gia Produce X 101. Anh chia sẻ: “Thứ hạng đầu tiên của tôi trong chương trình là 72. Lúc đó, tôi thấy rất tuyệt vọng với thứ hạng thấp của mình, nhưng tôi đã quyết định tiếp tục cho đến cuối cùng không bỏ cuộc và tôi đã làm được“.

Tôi chắc chắn rằng sẽ có những thực tập sinh, giống như tôi trong quá khứ, đang cảm thấy nản lòng và tự trách mình, nhưng tôi hy vọng rằng họ không bao giờ bỏ cuộc. Không từ bỏ là yếu tố khiến bạn tiến bộ và làm việc chăm chỉ là chìa khóa giúp bạn thành công“, Park Woo Jin cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất