Giải Trí

Hậu ghi hình Vòng Giấu mặt, Tuấn Hưng khen Tuấn Ngọc 'xứng danh huyền thoại' và quyết định đổi cách xưng hô

Bảo Bảo
Chia sẻ

Tuấn Hưng chân thành bày tỏ sự ngưỡng mộ và yêu mến dành cho Tuấn Ngọc khi cả hai có dịp làm việc chung tại The Voice 2019.

The Voice - Giọng hát Việt 2019 vừa qua đã kết thúc việc ghi hình Vòng Giấu mặt với sự xuất hiện của những thí sinh tiềm năng trên khắp mọi miền đất nước. Bên cạnh đó, “bộ sậu” HLV quyền lực với bề dày kinh nghiệm cùng sự hài hước, duyên dáng cũng mang đến không ít sự thú vị cho chương trình năm nay.

Vốn yêu thích giọng hát của danh ca Tuấn Ngọc, sau khi có dịp hợp tác cùng “đàn anh”, nam ca sĩ Tuấn Hưng càng thêm phấn khích. Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, anh cho hay: “Gần Chú mới thấy sự thân thiện và nhã nhặn của 1 Danh Ca Huyền Thoại. Rất may mắn được ngồi ghế nóng Giọng Hát Việt 2019 cùng Chú. Và từ nay xin gọi Chú bằng Thầy“.

Tuấn Hưng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền bối trên trang cá nhân.

Cả hai thân thiết hơn sau khi cùng ngồi “ghế nóng” tại The Voice 2019.

Là một bậc “đàn anh” trong nghề được mọi người quý mến vì gia tài âm nhạc đồ sộ nên việc Tuấn Ngọc đồng ý “cầm cân nảy mực” tại chương trình năm nay không khỏi khiến người hâm mộ thích thú. Tuy vậy không ít ý kiến vẫn lo lắng bản tính kiệm lời nổi tiếng trước nay sẽ khiến nam ca sĩ gặp khó khăn trong việc “chiêu dụ” thí sinh so với 3 HLV còn lại.

Đặc biệt với một người sở hữu kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” và có khiếu ăn nói như Tuấn Hưng lại càng là “trở ngại” lớn. Tuy nhiên sau những chia sẻ của giọng hát Nắm lấy tay anh, có vẻ khán giả sẽ suy nghĩ lại liệu rằng chính tình cảm quá lớn dành cho “đàn anh” sẽ khiến Tuấn Hưng “nhún nhường” hơn không? Và đã có những khoảnh khắc đặc sắc nào tại sân khấu Vòng Giấu mặt khiến anh quyết định gọi Tuấn Ngọc là “Thầy”? Có vẻ mọi thứ rất đáng để mong chờ đây!

Cùng đón xem tập đầu tiên của The Voice - Giọng hát Việt mùa 6, phát sóng vào 21h00 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất