Giải Trí

Hậu The Face, Phan Ngân kết hợp cùng 'hoàng tử Soundcloud' dự thi ca hát

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sắp tới đây, học trò Lan Khuê sẽ kết hợp cùng "hoàng tử Soundcloud" Hải Sâm để cùng tham gia một cuộc thi ca hát chuyên nghiệp.

“Nữ hoàng lookbook” Phan Ngân là một trong những thí sinh nổi bật nhất trong chương trình Gương mặt thương hiệu mùa 2. Dừng chân ở Top 5, cô nàng liên tục xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang thực hiện cùng NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Midu… Không chỉ thế, Phan Ngân còn gây bất ngờ khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc với các MV khá chỉn chu như Thằng Cuội, Cô gái ngày hôm qua.

Học trò Lan Khuê sẽ kết hợp cùng “hoàng tử Soundcloud” Hải Sâm để cùng tham gia một cuộc thi ca hát chuyên nghiệp.

Clip: Phan Ngân bất ngờ kết hợp cùng Hải Sâm trong chương trình mới.

Hotboy Soundcloud Hải Sâm.

Dù không quá nổi tiếng nhưng Hải Sâm lại là cái tên quen thuộc với các bạn trẻ nghe nhạc Undergroud Sài Thành. Anh chàng được đặt cho biệt danh “Hoàng tử Soundcloud” bởi khả năng sáng tác, hòa âm và giọng hát ngọt ngào.

Hiện tại, ca khúc Cuối chiều do Hải Sâm tự sáng tác và trình bày thu hút hơn 300.000 lượt nghe. Những sản phẩm gần đây như Em có đợi tin nhắn tôi không?, Một điều mà anh rất ngại nói ra cũng được cộng đồng mạng chia sẻ nhiệt tình.

Bài hát mới nhất của Hải Sâm trên Soundcloud.

Quyết định giấu tên show thực tế mà mình tham gia…

… nhưng lại “bật mí” sẽ thi cùng hotboy Hải Sâm.

“Hóa ra, Phan Ngân còn có một khả năng đặc biệt mà mọi người chưa biết đến. Giọng hát của Ngân khá hay và có chất riêng. Mình tự hỏi rằng với những biệt tài riêng thì mình và Ngân có thể kết hợp trong một chương trình mới hay không?“, Hải Sâm chia sẻ.

Hậu The Face, Phan Ngân kết hợp cùng hoàng tử Soundcloud dự thi ca hát

Hải Sâm tiết lộ: “Phan Ngân là người đi xe máy hổ báo nhất Sài Gòn”.

Nếu Hải Sâm đã có nhiều kinh nghiệm sáng tác, thu âm thì Phan Ngân lại là nhân tố mới của làng nhạc Việt. Thế nên, dù chưa tiết lộ chính thức về cuộc thi cả hai cùng tham gia nhưng chắc chắn sự kết hợp giữa “nữ hoàng lookbook” và “hoàng tử Soundcloud” sẽ mang đến cả sự bất ngờ lẫn những điều thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất