Giải Trí

Á hậu Diệu Thùy nhắn Ngân Anh: 'Chị nên sáng suốt trong lời ăn tiếng nói, hành động của mình'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Á hậu 1 Diệu Thùy đã có những lời khuyên nhủ đến Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 – Lê Âu Ngân Anh sau những lùm xùm vừa qua.

Chiều 29/11, đơn vị nắm bản quyền đã tổ chức buổi họp báo công bố Á hậu Diệu Thuỳ trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Tourism Queen of the year International - Nữ hoàng Du lịch Quốc tế. Cuộc thi diễn ra từ ngày 3-24/12 ở Trung Quốc.

Á hậu Diệu Thuỳ.

Chia sẻ về quyết định tham dự một cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế, Á hậu Diệu Thùy tâm sự: “Tôi nhận lời mời tham gia khá muộn khi đó cuộc thi Hoa hậu Đại dương vừa kết thúc. Bản thân tôi còn quá trẻ nên khi đi thi quốc tế không tránh khỏi sự lo lắng. Nhưng với kinh nghiệm từ 2 cuộc thi trước (Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, Hoa hậu Đại dương Việt Nam), tôi tự tin 80% để ra nước ngoài dự thi”.

Trước câu hỏi liệu đây có phải là quyết định vội vàng của Á hậu Diệu Thùy vì thời gian chuẩn bị cho cuộc thi khá ngắn, người đẹp cho biết bản thân phải luôn biết nắm bắt cơ hội vì cuộc sống rất hiếm khi gặp được những may mắn, thử thách bản thân.

Người đẹp cho biết bản thân khá bất ngờ, hạnh phúc khi nhận được lời mời tham dự cuộc thi lần này. Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 quyết tâm sẽ cố gắng hết mình để đạt được thành tích tốt nhất.

Đây cũng là dịp để Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 đẩy thương hiệu của mình lên để khán giả biết đến rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, đến với cuộc thi lần này, người đẹp chia sẻ sẽ mang những điều tốt đẹp của đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế nên không lý do gì phải từ chối một lời mời tốt như vậy.

Hình thể nóng bỏng, quyến rũ của Á hậu 1 Diệu Thùy.

Thời gian qua, những lùm xùm xoay quanh cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 và tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Cụ thể, nhận lệnh từ Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Chánh Thanh tra Bộ VHTTDL quyết định xử phạt đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 với mức phạt 4 triệu đồng.

Là một thí sinh bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Á hậu Diệu Thùy có những suy nghĩ thẳng thắn về hậu scandal vừa qua. Cô cho biết: “Bản thân tôi cũng không muốn có lời nói không tốt về cuộc thi mình từng tham gia. Hiện tại, tôi cố gắng làm tốt cương vị của mình là một Á hậu để giúp khán giả có cái nhìn tốt hơn về cuộc thi Hoa hậu Đại dương.

Còn về mức phạt do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa ra cho BTC thì xin phép tôi không có ý kiến vì thời gian qua, bản thân đang tập trung cao độ chuẩn bị cho đấu trường Nữ hoàng Du lịch Quốc tế nên tôi không cập nhật nhiều về những ồn ào sau đó”.

Diệu Thùy khẳng định việc quyết định tham dự Nữ hoàng Du lịch quốc tế cũng là cách người đẹp xây dựng hình ảnh sau những ồn ào của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Bên cạnh những chia sẻ về BTC, Á hậu Diệu Thùy cũng gửi lời động viên đến tân Hoa hậu Ngân Anh. Người đẹp cho biết cô đã nhắn tin, động viên Ngân Anh rất nhiều.

Khi chị là một người ở trong showbiz thì chuyện bị nhận xét không tốt là chuyện bình thường. Không ai yêu thương mình hết được. Chị phải thật mạnh mẽ, sáng suốt trong lời ăn, tiếng nói cũng như hành động của mình để mọi người dần yêu thương chị nhiều hơn” - Á hậu Diệu Thùy nhắn nhủ.

Á hậu Diệu Thùy khuyên Hoa hậu Ngân Anh nên sáng suốt, cẩn trọng trong lời ăn, tiếng nói và hành động của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất