Giải Trí

Hậu Bông Sen Vàng, Liên Bỉnh Phát cùng Yoona nhận giải 'Ngôi sao châu Á mới' tại LHP quốc tế Macao

Di Lâm
Chia sẻ

Liên Bỉnh Phát tiếp tục đón nhận tin vui từ vai diễn trong bộ phim "Song Lang".

Sau bộ phim Song Lang, cái tên Liên Bỉnh Phát “rộ” lên trong làng giải trí bởi lối diễn xuất tự nhiên và ngoại hình đậm chất điện ảnh. Đây cũng là vai diễn mang về cho anh giải Tokyo Gemstone Award, một vinh dự lớn mà trước đó chưa có diễn viên Việt Nam nào nhận được.

Mới đây, trong khuôn khổ LHP Quốc tế Macao lần thứ 4 sẽ được diễn ra vào đầu tháng 12/2019, Liên Bỉnh Phát bất ngờ xuất hiện trong 8 cái tên diễn viên đến từ 7 nước châu Á được lựa chọn để trao giải Ngôi sao Châu Á mới 2019 (Asian Stars Up Next Awards). Các ngôi sao mới này sẽ được giới thiệu đặc biệt trên tạp chí Variety tuần và được mời đến Macao để nhận giải.

Danh sách 8 ngôi sao trẻ được đề cử gồm: Asmara Abigail (Indonesia), Bea Alonzo (Philippines), Bumi Pednekar (India) Jennis Opraset và Praewa Suthampon (Thailand), Liên Bỉnh Phát (Vietnam), Lim Yoona (Korea), Ryota Katayose (Japan). Đây là giải thưởng quốc tế quan trọng tiếp theo dành cho cá nhân Liên Bỉnh Phát sau khi được trao giải Viên Ngọc Quý (Gemstone Awards) tại LHP quốc tế Tokyo vào cuối năm 2018.

Vai Dũng Thiên Lôi mang về cho Liên Bỉnh Phát nhiều giải thưởng danh giá.

Mới đây, ngoài hoạt động nghệ thuật, “mầm non giải trí” cũng quyết định lấn sân kinh doanh với món ăn truyền thống của gia đình. Nhiều bạn bè thân thiết đã đến ủng hộ ông chủ Liên Bỉnh Phát như: Phương Anh Đào, S.T Sơn Thạch, Song Luân, Masew,…

Sau thành công của phim Song Lang khi nhận được giải Bông Sen Vàng của LHP Việt Nam lần thứ 21, Liên Bỉnh Phát cho biết anh bắt đầu kén chọn hơn khi nhận được những kịch bản phim điện ảnh. Đồng thời, nam diễn viên cũng thừa nhận thời gian qua mình có những quyết định sai khi các sản phẩm của mình khi ra mắt đều không nhận được tín hiệu tốt.

Liên Bỉnh Phát hứa hẹn trong thời gian tới, ngoài việc kinh doanh anh sẽ tập trung nhiều hơn nữa cho công việc nghệ thuật để cho ra những sản phẩm chất lượng.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất