Giải Trí

Hậu ồn ào, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hoãn chung kết đến đầu tháng 1

Huỳnh Như
Chia sẻ

Theo đó, BTC Miss Universe Vietnam 2017 quyết định dời đêm chung kết đến ngày 6/1.

Xác nhận với truyền thông, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 quyết định đêm chung kết sẽ diễn ra trễ hơn 1 tháng so với dự kiến ban đầu để đảm bảo điều kiện tổ chức cũng như sắp xếp các hoạt động dành cho top 45.

Theo dự kiến trước đó, thời gian tập trung vào cuối tháng 11 và đêm chung kết diễn ra vào ngày 2/12. Sau khi tính toán lại, BTC đã đưa ra lịch trình mới, thí sinh sẽ tập trung tại Nha Trang vào cuối tháng 12 để chuẩn bị cho đêm chung kết vào ngày 6/1/2018.

Hoàng Thùy nổi bật trên sân khấu bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Nói về lý do thay đổi lịch trình, BTC cuộc thi cho biết sau chuyến thiện nguyện tại Khánh Hoà đã nhìn thấy những hậu quả nặng nề do cơn bão gây ra với người dân tại đây. Vì vậy, trong lúc chờ địa phương khắc phục hậu quả sau bão, cuộc sống người dân ổn định thêm cũng như để đảm bảo hơn cho công tác tổ chức, BTC dời lại lịch trình.

Hiện, top 45 trong giai đoạn nghỉ ngơi sau thời gian dài tập trung luyện tập và ghi hình tại Nha Trang, Đà Lạt. Trước đó, đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra ngay sau thời điểm cơn bão số 12 đổ bộ khiến cuộc thi vướng không ít lùm xùm.

Về Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, show thực tế này sẽ tiếp tục lên sóng vào tối thứ 7 hàng tuần trên một số đài truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất