Giải Trí

Hát quá cảm xúc, VĐV khiếm thị Quỳnh Trâm khiến Ngọc Sơn rưng rưng nước mắt

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Giọng hát ngọt ngào, tình cảm của VĐV khiếm thị Quỳnh Trâm một lần nữa chinh phục được cả 4 HLV.

Tối 22/3, tập 7 Thần tượng Bolero lên sóng với vòng thi Thách đấu của các thí sinh thuộc đội HLV Ngọc Sơn. Theo đó, Đoàn Việt Phương - Hà Thu, Châu Giang - Duy Cường, Quang Long - Nhã Thanh, Ngọc Hải - Văn Trần, và Quỳnh Trâm - Thành Nhân đã tạo nên một đêm thi đa sắc, đầy cung bậc cảm xúc.

Trong đấy, Quỳnh Trâm - Thành Nhân chính là điểm nhấn ở tập phát sóng này. Lựa chọn liên khúc Nỗi buồn mẹ tôi - Bà Năm của hai nhạc sĩ Minh Vy và Vũ Quốc Việt, cặp đôi khiến bộ tứ HLV lẫn số đông khán giả nghẹn ngào, xúc động.

Clip: Liên khúc Nỗi buồn mẹ tôiBà Năm - Quỳnh Trâm ft. Thành Nhân

Quỳnh Trâm “đốn tim” HLV lẫn khán giả nhờ giọng hát mộc mạc, cảm xúc.

Mặc dù không có nhiều kinh nghiệm về trình diễn hay cách xử lý chuyên nghiệp như một số “chiến binh” khác, Quỳnh Trâm vẫn đánh gục trái tim người nghe ngay từ các câu hát đầu tiên. Chất giọng ngọt ngào, mộc mạc và có hồn của nữ VĐV khiếm thị này làm những ai nghe qua phần thi đều phải rưng rưng.

Giám khảo Giao Linh đánh giá: “Hôm nay, Ngọc Sơn chọn hai bài hát này rất hợp với giọng của Quỳnh Trâm và Thành Nhân. Bài đầu đã tình cảm, thêm ca khúc Bà Năm nữa, nghe mà muốn khóc.

Riêng về Quỳnh Trâm, từ nãy đến giờ đối với cô, con là tiếng hát nữa hay nhất. Trâm hát có tình cảm trong đó khiến người nghe cảm thấy thấm ghê lắm. Đó là điều rất là hay!”.

Trong khi đó, HLV Như Quỳnh nhận xét rằng phần dàn dựng tiết mục quá ổn, bởi hai bài hát Nỗi buồn mẹ tôi - Bà Năm khi kết hợp với nhau đã tạo ra tiết mục hài hoà, nhiều cảm xúc. Nữ ca sĩ hải ngoại nói thêm: “Phải nói là cách phát âm các bài hát dân ca Nam bộ ở Quỳnh Trâm rất tuyệt vời!”.

Hai HLV Quang Lê - Ngọc Sơn cũng dành những lời khen “có cánh” cho sự tiên bộ của Quỳnh Trâm. Giọng ca Tình cha bộc bạch: “Trâm hát nức nở, rất tốt, hát hay hơn live show trước. Thầy nghĩ gia đình khi xem truyền hình sẽ rất tự hào về những gì con thể hiện hôm nay”.

Danh ca Giao Linh đánh giá Quỳnh Trâm là một trong những giọng ca nữ hay nhất ở Thần tượng Bolero năm nay.

HLV Ngọc Sơn rưng rưng nước mắt vì xúc động trước giọng hát của Quỳnh Trâm.

Về phía thí sinh Thành Nhân, anh được danh ca Giao Linh khen ngợi khi quyết định hát theo tone của Quỳnh Trâm để bạn diễn của mình có cơ hội toả sáng và tạo nên phần thi tốt. Tuy nhiên, chàng trai gốc Cần Thơ vẫn còn một vài điểm yếu nhất định như phát âm sai, cách hát chưa sắc và bén - dù sở hữu chất giọng ấm.

Cuối đêm thi, Quỳnh Trâm được HLV Ngọc Sơn lựa chọn đi tiếp vào vòng Liveshow cùng các thí sinh: Đoàn Việt Phương, Hà Thu, Nhã Thanh, Duy Cường và Quang Long.

Trước đó, ở vòng Tinh hoa, với phần thi Hát nữa đi em, Quỳnh Trâm là một trong số ít thí sinh nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả. Tuy không sở hữu đôi mắt sáng như bao người như cô gái này để lại ấn tượng đẹp nhờ giọng hát ngọt ngào, cảm xúc, tính cách hiền lành, gần gũi, cùng tinh thần lúc nào cũng lạc quan, yêu đời.

Quỳnh Trâm đang là vận động viên điền kinh. Cô từng đoạt nhiều thành tích về thể thao - gần nhất là hai huy chương bạc, một huy chương đồng ở Thế vận hội Paralympic lần thứ 9.

Vòng Thách đấu sẽ khép lại vào tuần sau với phần tranh tài của các thí sinh đội Như Quỳnh. Chương trình lên sóng lúc 20h30 ngày 29/3 trên kênh VTV3.

Một số hình ảnh khác trong phần thi của Quỳnh Trâm - Thành Nhân ở vòng Thách đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin mới nhất