Giải Trí

Hát đã hay, 'viên ngọc đen' Thanh Tuyền Ebony còn mang cả chồng con lên 'khuấy đảo' sân khấu

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau màn trình diễn được nhận được nhiều lời khen ngợi, phần giao lưu của gia đình Thanh Tuyền Ebony cũng khiến khán giả tại trường quay vô cùng thích thú.

Sau khi tập 5 Thần tượng Bolero 2018 lên sóng, ba HLV đều hoàn chỉnh đội hình với những “chiến binh” tài năng. Bên cạnh Bùi Việt Hà, HLV Như Quỳnh còn chiêu mộ được “viên ngọc đen” Thanh Tuyền Ebony và về đích trước cả hai nam đồng nghiệp.

Thể hiện một ca khúc mang dân hưởng dân ca Nam bộ quá đỗi ngọt ngào, Thanh Tuyền Ebony còn là thí sinh có màn giao lưu “độc nhất vô nhị” khi “kéo” cả chồng Tây và hai con trai lên sân khấu. Những khoảnh khắc đáng yêu ấy đã khiến HLV Như Quỳnh ấn nút chọn ở những phút cuối cùng.

Em về miệt thứ - Thanh Tuyền Ebony

Gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trên sân khấu với làn da nâu và chiếc váy dài sang trọng nhưng thí sinh Thanh Tuyền lại dự thi với ca khúc mang âm hưởng dân ca - Em về miệt thứ. Giọng hát của cô nàng có biệt danh “gỗ mun” khiến các HLV mê mẩn ngay từ những câu hò đầu bài cho đến cách phát âm, nhả chữ “rặt” chất Nam bộ.

Thí sinh Thanh Tuyền Ebony.

Cô nàng gây ấn tượng khi mặc đầm dạ hội và hát… Em về miệt thứ.

Sau Đoàn Tuấn Anh, giọng hát của Thanh Tuyền Ebony cũng khiến các HLV say mê đến mức phải thi nhau ấn nút chọn khi thí sinh đã kết thúc phần dự thi. “Anh Ba” Ngọc Sơn hào hứng đưa ra nhận xét: “Giọng hát của em rất chín muồi, từ nốt thấp đến nốt cao đều rất đẹp và chắc. Tất nhiên, vẫn cần một chút mềm mại và tình cảm nữa”.

Phần giao lưu vui nhộn của gia đình Thanh Tuyền Ebony khiến các HLV và khán giả tại trường quay phải phì cười.

Được các HLV gợi ý, Thanh Tuyền mời ông xã người Úc và hai con trai ra sân khấu. Khán giả tại trường quay được một phen “cười vỡ bụng” khi cậu quý tử nhà “gỗ mun” hết cầm micro “alo” đến tung tăng chạy nhảy khắp sân khấu. Đến lúc này, HLV Như Quỳnh mới bất ngờ ấn nút chọn vì quá thích thú với những câu hát ngẫu hứng của… ông xã Thanh Tuyền.

Cuối cùng, Thanh Tuyền quyết định về đội HLV Như Quỳnh. Chia sẻ với SAOstar, cô nàng “gỗ mun” cho biết mình luôn ao ước nhận được sự lựa chọn của giọng ca Duyên phận“Chị Như Quỳnh xứng đáng làm HLV của chương trình lớn như thế này. Mình đã nghe những ca khúc và thần tượng chị ngay từ thời còn đi học. Được cả 3 HLV lựa chọn, Thanh Tuyền vẫn quyết về đội của chị Như Quỳnh”.

Trong clip giới thiệu, Thanh Tuyền Ebony thể hiện khá ngọt ngào một đoạn ca khúc bolero Vùng lá me bay. Khán giả đang trông chờ vào sự tỏa sáng của cô nàng “gỗ mun” trong những vòng thi kế tiếp với dòng nhạc thuần Bolero với sự hướng dẫn của HLV Như Quỳnh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất