Giải Trí

Hát tuyệt phẩm 'Chuyến xe lam chiều', 'nàng thơ' Phương Ý khiến Ngọc Sơn trầm trồ, tự hào

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dự thi với bài hát Chuyến xe lam chiều, "nàng thơ" Phương Ý một lần nữa chứng tỏ thực lực xứng đáng với tình cảm của khán giả Thần tượng Bolero 2019.

Mạnh dạn chọn hát những ca khúc khó, đúng dòng nhạc Bolero gần gũi với khán giả chính là một trong những lý do khiến Phương Ý nhận được tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình. Trong đêm thi Loại trực tiếp cuối cùng của Thần tượng Bolero 2019, trò cưng của cặp huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc tiếp tục thử thách bản thân với bài hát Bolero nổi tiếng từng được chính “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh thể hiện thành công - Chuyến xe lam chiều.

Phần thi của Phương Ý với bài hát Chuyến xe lam chiều.

Ngay từ câu hát đầu tiên, Phương Ý đã khiến huấn luyện viên Ngọc Sơn yên tâm và hài lòng bởi chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc. “Anh Ba” ngay lập tức quay sang Giang Hồng Ngọc cũng đang tập trung theo dõi màn trình diễn của Phương Ý để dành lời khen ngợi.

Sau nhiều vòng thi chưa hề sa sút phong độ, “nàng thơ Bolero” luôn khiến khán giả ấn tượng với cách nhả chữ sắc sảo, luyến láy mượt mà. Âm sắc giọng hát đẹp ở cả nốt cao lẫn những câu hát trầm cùng lối ngân rung điêu luyện của Phương Ý đã chạm đến cảm xúc của khán giả.

Từng là một trong những ca sĩ đầu tiên thu âm với nhạc phẩm Chuyến xe lam chiều, “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh dành lời khen cho Phương Ý bởi thí sinh đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc thể hiện trọn vẹn cả về kỹ thuật lẫn cảm xúc bài hát: “Cô rất thích vì Ý phát âm, nhả chữ rất tròn. Cách hát của con thỏ thẻ, nhẹ nhàng. Đây là phần trình diễn rất tốt. Cô chúc mừng con“.

Nếu huấn luyện viên Quang Lê ấn tượng khi Phương Ý giữ vững phong độ qua nhiều vòng thi thì Tố My lại được gợi nhắc về hành trình thi thố của cô nàng khi xem “nàng thơ Bolero” trình diễn trên sân khấu.

Với màn trình diễn nhập tâm và được đánh giá cao này, liệu Phương Ý có một lần nữa lọt Top những thí sinh được bình chọn cao nhất đêm thi Loại trực tiếp cuối cùng để ghi tên mình vào vòng Bán kết?

Đừng quên đón xem tập 14 - Vòng Bán kết Thần tượng Bolero 2019 lên sóng lúc 20h30 tối thứ 5 4/6 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất