Giải Trí

Hari Won tiết lộ tuổi thơ cơ cực, bật khóc tự trách bản thân trước Trấn Thành

Huỳnh Như
Chia sẻ

Phần thuyết trình tính toán chi tiêu gia đình vô tình còn nhắc đến quá khứ tuổi thơ cơ cực của Hari Won.

Sau những thử thách về các động tác Yoga và thực hiện tạo dáng ở bộ môn xiếc cùng anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, 3 cặp gia đình tiếp tục đến với những bài toán tính chi phí chi tiêu hằng ngày. Đây là thử thách thực tế dành cho đời sống gia đình.

Clip: Phần thi tính toán chi tiêu của gia đình Việt Hàn.

Phần thi của gia đình Việt - Hàn do Hari Won là được chỉ định là người thuyết trình. Đề bài mà BTC đưa ra là: Chồng tiểu thương, ăn nói lưu loát, bán bánh bông lan trứng muối. Tháng cao điểm nhất thu nhập 7 triệu, thấp nhất 3 triệu. Tổng thu nhập ban đầu gồm 66 triệu. Thu nhập của vợ 5 triệu/ tháng.

Tại đây, Hari Won đã thổ lộ những điều mà bản thân chưa bao giờ tiết lộ trên sóng truyền hình về hoàn cảnh tuổi thơ cơ cực.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tính toán chi tiết đề bài được đưa ra từ BTC.

Sau buổi thuyết trình, các mức chi tiêu hợp lý với tổng số tiền mà hai vợ chồng thu nhập thì gia đình chỉ còn dư 4 triệu/tháng chưa kể ăn uống.

Cả hai đã quyết định đổi đời bằng cách đổi nghề, từ việc Trấn thành bán bánh bông lan thì chuyển sang bán hàng tùy vào mỗi tháng như hoa, socola, đồ chay,… Riêng Hari sẽ mở lớp dạy tiếng Hàn Quốc, cả hai đã thay đổi tài chính của mình và dư một số tiền không nhỏ vào mỗi tháng.

Với sự thay đổi này đã khiến Trấn Thành gào thét lên. Vì theo đề bài thì Hari làm lao công mà kiếm tiền còn nhiều hơn mình, lúc này Hari mới hào hùng nói “Làm lao công thì không có ước mơ hả”. 

Từ vấn đề này, Hari Won chia sẻ về tuổi thơ cơ cực của mình: “Hồi xưa Hari bán bánh mì ở trong siêu thị, ai nghĩ Hari sẽ trở thành ngôi sao, đau ai tin được”. Hari tiếp tục bộc bạch: “11 tuổi Hari đã bắt đầu làm việc bán thời gian để kiếm tiền, làm phục vụ cũng có, phát tờ rơi cũng có, sau này mình cũng không nghĩ mình có thể trở thành nghệ sĩ, cứ ước mơ cứ tin và cuối cùng thì ước mơ đã trở thành hiện thực”.

Thực hiện xong phần thử thách, Hari Won đã bật khóc nức nở tự trách bản thân: “Em ngu một mình được rồi, tại sao anh ngu chung chi vậy. Cuộc đời em từ đầu đến giờ cái gì cũng thấy sai hết, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai thôi”. 

Chỉ cần câu nói này thôi chắc hẳn ông chồng nào như Trấn Thành được nghe cũng thấy ấm lòng.

Đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin mới nhất