Giải Trí

Hari Won 'xuất tuyệt chiêu' khiến đội bạn 'nếm trái đắng' với thử thách Bowling Rock tại Hàn Quốc

Bảo Bảo
Chia sẻ

Với khả năng "thượng thừa", Hari Won đã giành số điểm cao nhất chung cuộc trong sự ngưỡng mộ của mọi người.

Mới đây, khi xuất hiện tại Hàn Quốc để cùng tham gia một show truyền hình thực tế Hari Won đã trổ tài chơi bowling điêu luyện của mình khiến mọi người “tròn mắt”. Nhóm bạn của cô gồm hai idol Hàn Quốc là diễn viên Park Hana, ca sĩ Yu Kyung (nhóm Elris) và diễn viên gốc Việt sống ở Hàn Quốc 8 năm - Thanh Hà (nổi tiếng với web-drama Hàn Quốc Shall We Link).

4 cô gái đã đến một địa điểm có tên gọi Bowling Rock, tại đây người ta có thể chơi bowling trong tiếng nhạc xập xình cũng như ánh đèn đủ các màu sắc khá thú vị. Bắt cặp cùng với Park Hana, bà xã Trấn Thành thể hiện mình “không phải dạng vừa” khi liên tục ghi điểm và dẫn đầu chung cuộc khiến đội còn lại phải “méo mặt” nhận hình phạt.

Hari Won “hạ gục” đội bạn trong thử thách Bowling Rock.

Trước đó, Hari Won đã được ba người bạn của mình dẫn đi thăm thú khắp nơi tại Hàn Quốc, đặc biệt là những nơi hiện tại giới trẻ yêu thích. Show truyền hình W-Mate phiên bản Việt là câu chuyện được viết bởi chuyến đi tham quan của những người bạn Hàn Quốc - Việt Nam.

Trong chuyến đi 3 ngày 2 đêm, nhóm bạn Việt - Hàn được trải nghiệm 7 địa điểm ăn chơi, giải trí hot nhất ở Seoul. Ngược lại, khi các bạn Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam, họ sẽ được Hari Won trực tiếp làm hướng dẫn viên du lịch, cùng khám phá ẩm thực và văn hóa của Việt Nam, đặc biệt là TP.HCM.

Hari Won cực kỳ thích thú khi được trải nghiệm những địa điểm thú vị tại quê nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất