Giải Trí

Hari Won bất ngờ tiết lộ lý do Trấn Thành bị… cháy rốn

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hari Won không ngại ngùng chia sẻ những cảm giác đau, co thắt ở bụng do chiếc áo bầu tạo nên. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ Trấn Thành bị cháy cả rốn khi bị giật điện quá nhiều khi quay hình chương trình này.

Chiều 14/5, buổi họp báo giới thiệu chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 đã diễn ra với sự góp mặt của các nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên cùng các đơn vị tài trợ và đông đảo phóng viên.

Tại đây, các nghệ sĩ lần lượt trả lời các thắc mắc được đặt ra từ phía người tham dự. Qua thời gian ghi hình, vượt qua các thử thách trong chương trình, các nghệ sĩ học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu lẫn những cảm giác khó tả khi mang bầu. Trong đó, Hari Won đã tiết lộ tình trạng “cười ra nước mắt” của Trấn Thành khi anh bị cháy rốn khi mang chiếc áo bầu.

Trấn Thành - Hari Won, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên tại buổi họp báo.

Clip: Hari Won chia sẻ sự cố Trấn Thành bị cháy rốn khi mặc áo bầu.

Hari Won cho biết: “Trong chiếc áo bầu có các động cơ giật điện tạo cảm giác động thai. Mặc dù vậy chiếc áo bầu cũng không thể so sánh cảm giác đau như phụ nữ đẻ thật được vì nó có thể đau hơn gấp nhiều lần. Nhưng cái máy này thật sự làm Hari Won rất đau và đau rất nhiều lần”. 

“2 miếng dán điện dán trong chiếc áo làm chồng em đau rất nhiều ở vùng rốn đến nỗi cháy và ra mủ. Mấy ngày nay phải xức thuốc. Khi đến lúc đau đẻ chồng em khóc rồi đủ thứ chuyện hết. Em nghĩ những kinh nghiệm đó không phải phụ nữ nào cũng được trải qua. Em thấy chương trình này rất có ý nghĩa ở mỗi thử thách. Phụ nữ mang bầu phải cẩn thận thế nào, làm cái gì và cả những kiến thức chăm sóc sức khoẻ.

Thật ra Hari và Trấn Thành thích em bé nhưng chưa biết gì nhiều. Thông qua chương trình này tụi em đã học được nhiều điều và thật sự rất tôn sùng các bà mẹ” - Hari Won chia sẻ thêm.

Hari Won chia sẻ cảm giác bị giật điện co thắt do áo bầu tạo nên.

Hari còn tiết lộ Trấn Thành bị cháy cả rốn khi giật điện quá nhiều.

Ngoài sự cố của mình mà Hari Won chia sẻ, Trấn Thành cũng kể chi tiết về chiếc áo bầu. Đây là chiếc áo đặc biệt được mang về từ Singapore, tác động đến người đeo có cảm giác đau như thật. Chiếc bụng to khi mang sẽ rất nặng, cồng kềnh và khó đi. Trong áo sẽ có thêm vài quả trứng. Nếu quả trứng bị vỡ có nghĩa là xảy ra hiện tượng động thai vì bị ảnh hưởng khi làm việc nặng hoặc quá sức và cuối cùng là 2 bầu sữa mẹ. Điều thiêng liêng mà chỉ có ở phụ nữ mới có được.

Với chiếc áo bầu, người mặc sẽ bị kích điện vào mô mỡ làm co giật. Có 15 nấc đau, mỗi ngày người đeo sẽ đau theo từng nấc tăng dần tương đương với số tháng mang thai. Bên cạnh đó, ở mỗi thử thách, đội nào thua sẽ phải mang thêm 1 kí tạ tăng sức nặng đè đến bàng quang tạo cảm giác buồn tiểu cùng với nấc đau thứ 15 sẽ đau như bà bầu đau đẻ thật.

Trả lời câu hỏi từ phía phóng viên về những mẹo thử thách trong trò chơi này, Trấn Thành cho hay mẹo sẽ được lồng ghép trong từng tập, chủ yếu vẫn là các kỹ năng chăm sóc và nuôi con trong quá trình mang thai. Các nghệ sĩ được trải nghiệm và học được nhiều bài học hữu ích. Qua mỗi bộ môn sẽ có các chuyên gia chấm điểm tương đương với kỹ năng thực hiện của mỗi đội.

Ngoài ra, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won còn chia sẻ cảm xúc khi thấy cảnh sinh con thật thông qua đoạn clip được xem tại bệnh viện. Chứng kiến được cảnh tượng thiêng liêng ấy, Trấn Thành cho biết Hari dễ tụt canxi mỗi khi bị stress nên rất lo lắng và chưa muốn để cô mang thai. Tuy nhiên, sau khi thấy em bé trong clip được sinh ra, thiên chức làm mẹ trỗi dậy, Hari cho biết cô có thể chịu đựng được và việc sinh con không phải quá đáng sợ như tưởng tượng trước đây.

Clip: Trấn Thành chia sẻ cảm xúc khi chứng kiến cảnh sinh em bé thật tại bệnh viện.

Buổi họp báo chương trình Khi đàn ông mang bầu - Manbirth được diễn ra tại trung tâm Hội nghị tiệc cưới Capella 3/2, q.10, Tp.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất