Giải Trí

Hari Won bất ngờ tiết lộ bệnh tình, phải chăng đây là lý do đến giờ vẫn chưa có con với Trấn Thành?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trong clip ngắn, bà xã của Trấn Thành tiết lộ nguyên nhân khiến người xem không khỏi xót xa.

Trấn Thành - Hari Won được khán giả cả nước mến mộ ngoài tình yêu đầy ngọt ngào, lãng mạn mà họ còn là cặp đôi hài hước, thường xuyên đăng tải những đoạn clip bốc phốt nhau trên trang cá nhân. Hơn nữa, việc kết hôn với danh hài Trấn Thành khiến nhiều người ngưỡng mộ và mong chờ một đứa con của họ chào đời.

Tham gia chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu với nhiều trải nghiệm thú vị, Hari Won đã tiết lộ trên sóng truyền hình một bí mật liên quan đến chuyện con cái của hai vợ chồng mà trước đến nay chưa bao giờ chia sẻ.

Clip: Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won chia sẻ một trong những nguyên nhân có thể khiến cặp đôi chưa tính đến chuyện có con.

Cụ thể, trong một clip ngắn, Trấn Thành chia sẻ về việc vợ chồng có con: “Thật sự đây là chương trình quá ý nghĩa trong đời chúng tôi, khó có chương trình trình nào ý nghĩa hơn. Nó cho tôi niềm tin là phải có một đứa con mà đến giờ này hai đứa vẫn còn rất ham chơi. Ngay cả bà xã tôi cũng chưa thật sự sẵn sàng”.

Về phía Hari Won, cô tiết lộ lý do khiến người nghe vô cùng bất ngờ: “Sức khoẻ của mình đã từng bị ung thư cổ tử cung, chưa khám lại vì năm nay là năm cột mốc để xem ung thư có tái phát không. Nếu mình có chuyện gì không hay xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con”.

Hari Won từng mắc phải căn bệnh ung thư cổ tử cung.

Đây là thông tin khiến khán giả bàng hoàng, bởi từ trước đến nay, người ta vẫn thấy một Hari năng động và xuất hiện khắp trên truyền hình với vai trò một MC các chương trình gameshow và một nữ ca sĩ xinh đẹp.

Đồng cảm với bà xã, Trấn Thành bày tỏ: “Con mình đẻ ra thì bản thân nó phải nhận được điều tốt đẹp nhất. Tôi quan điểm như vậy. Tôi không đủ kinh tế, không đủ trí tuệ, không đủ trách nhiệm thì tôi thà không sinh nó ra. Hy vọng ông trời thương sẽ cho hai vợ chồng có con vào dịp thích hợp, lúc hai vợ chồng đã sẵn sàng đầy đủ điều kiện kinh tế cũng như sự hy sinh để cho một đứa nhỏ ra đời. Chúng tôi chào đón nó bằng những điều hạnh phúc nhất và sự chu đáo nhất để cho nó một cuộc sống tốt đẹp”.

Vợ chồng Trấn Thành mong muốn chào đón đứa con ra đời trong sự đầy đủ cả vật chất lẫn tinh thần.

Với những mong mỏi đầy yêu thương của vợ chồng Xìn - Ri, mong rằng họ sẽ có được những trải nghiệm đầy quý giá cũng như có sự hướng dẫn của các chuyên gia xuất hiện trong chương trình này và sẵn sàng tinh thần chào đón đứa con của mình.

Tập 1 của Manbirth - Khi đàn ông mang đầu phát sóng lúc 20h30 ngày 24/5 trên kênh VTV3.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất