Giải Trí

Hari và những khoảnh khắc ‘ngây thơ’ khiến khán giả không nhịn được cười

Ánh Diệu
Chia sẻ

Khán giả đã không còn xa lạ với hình ảnh một Hari vô cùng đáng yêu và hài hước mỗi lần xuất hiện.

Tập 5 chương trình Man birth - Khi đàn ông mang bầu đã khép lại với phần thi về phòng cháy chữa cháy, giải cứu nạn nhân ra khỏi đám cháy và bảo vệ dữ liệu cá nhân. Qua loạt thử thách có phần mới lạ nhưng lại vô cùng hấp dẫn đã khiến bà xã Trấn Thành hào hứng và thích thú.

Khi Đại úy Nguyễn Chí Thành chia sẻ cách phòng tránh khi gặp tình huống nổ khí gas hỗn hợp, thấy lửa từ vòi khóa gas lóe ra, Hari Won giật bắn người, hét lên: “Ôi trời má ơi! Cái gì vậy trời!”.

Biểu cảm của Hari khi trải nghiệm cách dập lửa bằng bình chữa cháy.

Nụ hôn ngọt ngào sau khi cả hai kết thúc thử thách đầu tiên.

Đến phần giải cứu nạn nhân khỏi vùng cháy, gia đình Việt Hàn khá hăng hái, cả hai nhanh chóng làm theo sự hướng dẫn của chuyên gia. Trong tình huống giả định với một không gian ngợp khói và nhân vật liên tục cầu cứu: “Chị ơi! Cứu mẹ tôi với chị ơi”. Hari trong lúc luống cuống đã trùm khăn ướt lên cả mặt nhân vật người bà, khiến khán giả một phen cười ngất.

Sau khi các đội chơi hoàn thành nhiệm vụ, trong lúc chuyên gia đưa ra nhận xét, rất nhanh Hari đưa tay hỏi:“Thưa thầy, nếu như đây là thực tế thì em sẽ là người đập cho bà xỉu, thì mình sẽ dễ kéo đi. Lúc đó nếu mà đập bà cho xỉu thì có được không?”Với một câu hỏi rất “chân thành” của Hari đã khiến các đội cùng chơi phì cười còn khán giả được một tràng cười sảng khoái.

Hari chăm chú nghe chuyên gia nhận xét về phần giải cứu nạn nhân ra khỏi vùng cháy.

Đối với thử thách bảo mật thông tin cá nhân mà những người gây ra rắc rối là người thân trong gia đình, Hari nhập vai khá tốt với phần ứng biến linh hoạt. Tình huống chương trình đưa ra, em họ của Trấn Thành - do Hứa Vĩ Văn vào vai, dùng fanpage hai vợ chồng Việt - Hàn livestream bán bánh bông lan trứng muối. Hari vờ giận dữ: “Hai em phải luôn luôn nhớ, hai em có con trong bụng mà hai em sống “hư thuống” như thế này thì con nó sẽ bị ảnh hưởng.” Khoảnh khắc đó Trấn Thành cũng giật cả người và phì cười vì cô vợ đã nói nhầm từ “hư thối” thành “hư thuống”.

Đỉnh điểm là lúc Kỳ Duyên quyết không trả lại fanpage, cùng Hứa Vĩ Văn tiếp tục kinh doanh để mua túi hàng hiệu, gia đình Văn hóa cho rằng họ chỉ mượn chứ không cướp. Hari lập tức lên tiếng: “Bây giờ Duyên này, mày đi ra ngoài đường, mày cầm cái giỏ Chanel rồi người ta cướp đi, người ta nói: “Tao mượn của mày”. Đó là cướp hay mượn?”. Rất nhập vai, nghiêm túc nhưng những lời lẽ và thái độ của Hari trong các phần thi cũng chính là điều khiến người xem cảm thấy hài hước và đáng yêu.

Hari nhập vai khá tốt trong tình huống chương trình đưa ra, ứng biến linh hoạt, nhanh nhẹn.

Biểu cảm đáng yêu của Hari khiến người xem không nhịn được cười.

Chính giọng nói, cách dùng từ, khiếu hài hước và tâm thế không đặt nặng thắng thua, Hari và Trấn Thành luôn mang đến những tràng cười và phút giây thoải mái cho khán giả.

Những khoảnh khắc đáng yêu của Hari khiến khán giả không nhịn được cười.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3. Đón xem thông tin về Khi đàn ông mang bầu nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Thiết kế

Khánh Phan

Video

Thành Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất