Giải Trí

Hani xác nhận đóng chính trong phim truyền hình khiến các fan hâm mộ không khỏi phấn khích

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Thường xuyên thử sức trong các vai trò mới, Hani tiếp tục khiến fan hâm mộ phấn khích khi xác nhận sẽ thể hiện vai diễn chính trong bộ phim truyền hình mới

Sở hữu thân hình hoàn hảo cùng khuôn mặt xinh đẹp, Hani đang ngày càng chứng tỏ những tài năng và sự đa dạng trong các vai trò mới của bản thân. Không chỉ hát hay, nhảy giỏi, cô nàng còn thử sức ở vai trò MC và nhận được nhiều khen ngợi bởi sự duyên dáng của mình, không những vậy cô nàng còn được ca ngợi như “nữ thần quảng cáo bởi sức hút vô cùng lớn của mình. Dường như dù ở vị trí nào, Hani cũng luôn hoàn thành tốt vai trò của mình. Và mới đây, việc Hani xác nhận vai diễn chính đầu tiên của mình trong bộ phim truyền hình sắp tới càng khiến các fan háo hức và vui sướng hơn bởi vai trò mới toanh này của cô nàng.

Xinh đẹp trong vai trò người mẫu quảng cáo

Biến hóa thành 1 cô nàng MC duyên dáng và đáng yêu

Với vai diễn mới này, Hani sẽ được thử sức trong một vai trò hoàn toàn mới, cô nàng sẽ vào vai một nhân viên pha chế với tính cách lạnh lung và mạnh mẽ.

Hani chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình về thử thách mới lần này của mình khi được tham gia diễn xuất trong 1 bộ phim truyền hình.

“Đây là 1 thử thách hoàn toàn mới lạ, tôi rất phấn khích và sẽ cố gắng hết sức để biến cơ hội này trở thành 1 kỷ niệm đẹp cho mình. Tôi sẽ cố gắng học hỏi thêm thật nhiều để có thể hoàn thành tốt vai diễn này của mình.”

Hani được kỳ vọng sự quyến rũ khác biệt của mình khi thử sức ở 1 vai trò mới. Với những thành công trước đây trong những vai trò mới, mong rằng Hani sẽ thể hiện thật tốt khả năng diễn xuất của mình trong vai diễn này.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất