Giải Trí

Tạm biệt 'mái thưa thương hiệu', Hani (EXID) định hình phong cách dịu dàng, nữ tính?

Di Di
Chia sẻ

Việc thay đổi kiểu tóc và lối make up đã biến một Hani cá tính, năng động thành một cô gái nữ tính, dịu dàng hơn đến không ngờ.

Mới đây, khi EXID đi chuyển trên đường đến buổi tập chuẩn bị biểu diễn cho chương trình Music Bank của KBS, người hâm mộ đã nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc đời thường của các thần tượng. Điều đáng nói là cô nàng Hani lại gây được sự chú ý đặc biệt nhờ vẻ ngoài khác lạ của cô.

Trái ngược với vẻ ngoài cá tính trước đây, cô xuất hiện với mái tóc sẫm màu và để mặt mộc, chỉ trang điểm rất nhẹ. Phong cách này khiến cô trông hết sức ngọt ngào và nữ tính.

Chiếc váy đen nhẹ nhàng càng tăng thêm vẻ đằm thắm, dịu dàng của nữ ca sĩ.

Dù để mặt mộc và chỉ điểm một lớp make up nhẹ nhưng gương mặt của Hani lại vô cùng tươi tắn, rạng rỡ. Điều này cũng làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên và làn da trắng không tì vết của cô ấy.

Kiểu tóc “mái thưa” vốn là thương hiệu của cô nàng cũng được chải nhẹ sang một bên khiến gương mặt cô sáng hơn rất nhiều.

Nhan sắc của Hani trước giờ luôn là điểm cộng của cô nàng mỗi khi xuất hiện và hình ảnh một Hani cá tính với quần jean, áo phông luôn là hình ảnh quen thuộc trong mắt fan. Vậy nên sự xuất hiện mới đây của Hani khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì được nhìn thấy một Hani dịu dàng hơn, nữ tính hơn nhiều so với trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất