Giải Trí

Hành trình kỳ diệu và giá trị nhân văn cao cả trong chương trình 'Khi đàn ông mang bầu'

T.H
Chia sẻ

Chương trình mang đến cho người xem một giá trị nhân văn sâu sắc. Phải chăng, việc sinh con, nuôi con không chỉ là nỗi khó khăn mà còn là những điều vô cùng kỳ diệu.

Kết thúc 11 tập của chương trình Khi đàn ông mang bầu cũng là lúc ba đội chơi chuẩn bị tiếp nhận một thách thức mới ở tập cuối chương trình là sinh con. Giai đoạn sinh con là thời khắc quan trọng nhất của người mẹ sau bao ngày mang thai vất vả, nặng nhọc để được đón đứa con mình chào đời.

Ba cặp đôi được trải nghiệm các cảm giác lo lắng, bồn chồn, hồi hộp trước khi bước vào phòng sinh và cả cảm giác hạnh phúc, hân hoan khi sinh được đứa con của mình. Đó là cảm giác thiêng liêng nhất của người làm cha, làm mẹ.

Tập 12 cũng là tập kết thúc chương trình Khi đàn ông mang bầu. Nhìn lại cả hành trình “mang bầu”, các cặp nghệ sĩ cũng đã lưu lại nhiều kỉ niệm và tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm qua thách thức của chương trình.

Khi sinh em bé, đồng nghĩa với việc các bà mẹ bước qua một giai đoạn mới, giai đoạn chăm con và nuôi con. Giai đoạn này cũng không ít khó khăn và thử thách với các bài toán chi tiêu cho một gia đình thêm thành viên mới. Người xem sẽ được bổ sung nhiều kiến thức hơn qua chương trình thực tế này.

Được đồng hành cùng chương trình Khi đàn ông mang bầu là một trải nghiệm mới mẻ và hạnh phúc của FE CREDIT khi cùng ekip chương trình mang những giá trị nhân văn đến với mọi gia đình. Chúng tôi thật sự hân hạnh khi có cơ hội được san sẻ với những hoàn cảnh mẹ bầu khó khăn của chương trình bằng các món quà thiết thực cùng những giải pháp tài chính giúp “gỡ rối” bài toán kinh tế của mỗi gia đình để họ có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bước đến chặng cuối của cuộc hành trình kỳ diệu này, FE CREDIT xin tri ân những người mẹ, người cô, những người phụ nữ đã hy sinh cả cuộc đời cho những đứa con khôn lớn. FE CREDIT chân thành cảm ơn tình cảm của hàng triệu khán giả đã dành cho chương trình và chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Hiện thực hóa triệu ước mơ” và lan tỏa những thông điệp yêu thương và những giá trị sống tốt đẹp cho mọi người dân Việt Nam.

Ban tổ chức Khi đàn ông mang bầu xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý công ty đồng hành và đơn vị hỗ trợ chương trình trong 12 tập phát sóng vừa qua:

- Thương hiệu FE CREDIT: nhà tài trợ chính, đã tư vấn và cung cấp nhiều giải pháp tài chính hiệu quả cho các mẹ bầu và gia đình trẻ.

- Thương hiệu ĐIỆN MÁY XANH: đơn vị hỗ trợ giải thưởng và địa điểm quay, đã dành tặng những phần quà tặng thiết thực cho các đội chiến thắng của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất