Giải Trí

Khánh An và hành trình thoát mác 'Thần đồng Bolero', chinh phục khán giả The Voice Kids 2019

Mỹ Duy
Chia sẻ

Khánh An đã có một hành trình dài tại The Voice Kids 2019 và cũng chính sân chơi này đã giúp cô bé khám phá thêm nhiều màu sắc âm nhạc mới mẻ của mình.

Khác với những thí sinh còn lại, Khánh An đã có một bước đệm lớn từ trước khi bắt đầu hành trình tại The Voice Kids 2019. Trước đó, cô bé được đông đảo khán giả yêu mến dân ca biết đến với cái tên “Thần đồng Bolero” Khánh An. Giọng ca nhí đến từ Hà Nội cũng sở hữu nhiều ca khúc triệu view trên YouTube do chính mình thể hiện.

Dù vậy, khi chính thức bước vào đường đua Giọng hát Việt nhí, Khánh An đã muốn bứt phá khỏi sự an toàn, sở trường của mình khi chọn ca khúc Lớn rồi còn khóc nhè chứ không phải một bài hát dân ca như nhiều người dự đoán. Sự thể hiện đầy năng lượng tươi trẻ của cô bé đã thu hút các HLV.

Kết quả, Khánh An được cả 2 đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương và Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh. Quyết định về team “Xinh lung linh” đã giúp Khánh An có thêm nhiều tiết mục đáng nhớ trong những vòng thi tiếp theo.

Sự thể hiện tự tin của Khánh An trong vòng Đối đầu với ca khúc Cún yêu

Sau những ngày tập luyện cùng HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương, Khánh An ngày càng trưởng thành hơn qua từng cách luyến láy, tác phong trình diễn trên sân khấu. Lần đầu chọn dòng nhạc sở trường Bolero để dự thi trong vòng Thách đấu, Khánh An đã không làm những khán giả mộ điệu thất vọng khi có một tiết mục tròn trịa, ngọt ngào với ca khúc Duyên phận.

Khánh An - Duyên Phận

Qua mỗi vòng thi, Khánh An càng chứng tỏ rằng mình không chỉ hát được bolero mà còn là một giọng ca có thể toả sáng ở nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau. Điển hình tại vòng Minishow, cô bé đã thể hiện ca khúc Quạt giấy, một ca khúc có tiết tấu và giai điệu sôi động, trái ngược với sự dịu dàng, tha thiết của dòng nhạc dân ca.

Khánh An - Quạt giấy

Cũng tại vòng thi này, Khánh An đã có một ca khúc vô cùng cảm động để gửi tặng mẹ, lấy đi cảm xúc của rất nhiều khán giả tại trường quay. An - ca khúc như món quà tặng mẹ và cũng thể hiện sự chín chắn trong giọng hát của Khánh An sau một hành trình dài tại The Voice Kids 2019.

Ngay sau khi kết thúc phần trình diễn, cô bé đã ngay lập tức chạy xuống hàng ghế khán giả để ôm chầm lấy mẹ. Tất cả những sự thể hiện từ giọng hát cho đến cảm xúc đều gây được ấn tượng và sự đánh giá cao của các HLV đối với cô bé.

Khánh An - An.

Ngoài việc thử sức với những ca khúc mới, thể loại mới, Khánh An cũng không quên lựa chọn những bài hát đã gắn bó với cô bé sau một thời gian dài say đắm với dân ca, Bolero. Việc biểu diễn ca khúc Mừng tuổi mẹ trong đêm Loại trực tiếp cũng được xem là một món quà mà Khánh An gửi đến những khán giả đã theo dõi và yêu mến cô trong suốt thời gian qua. Và rõ ràng, việc Khánh An hát dân ca, Bolero không khác gì “cá gặp nước”, cô bé đã có một phần trình diễn đầy cảm xúc trên sân khấu Giọng hát Việt nhí.

Khánh An - Mừng tuổi mẹ.

Tiếp tục giữ vững phong độ và được sự định hướng của HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Khánh An lại một lần nữa khẳng định sự đa sắc trong cá tính âm nhạc của mình.

Với Nhiều người ôm giấc mơ - một ca khúc nhẹ nhàng nhưng đầy trải nghiệm của Lê Cát Trọng Lý, Khánh An đã không làm HLV Lưu Thiên Hương thất vọng. Nữ HLV khẳng định Khánh An có thể làm tốt ở cả dòng nhạc nhẹ chứ không riêng gì Bolero.

Khánh An - Nhiều người ôm giấc mơ

Đặc biệt hơn, trong tiết mục Sáng mắt chưa kết hợp cùng Minh Tâm và ca sĩ Trúc Nhân, Khánh An một lần nữa cho thấy mình không bị “đóng đinh” ở bất kì dòng nhạc nào. Sự lém lỉnh, thần thái tự tin, cuốn hút của giọng ca nhí đã thu hút và khiến sân khấu Bán kết Giọng hát Việt nhí bùng nổ. Hiện tại, tiết mục này đã đạt hơn 1,2 triệu lượt xem trên YouTube.

Khánh An, Minh Tâm, Trúc Nhân - Sáng mắt chưa.

Dù không được gọi tên vào Top 3 Chung kết nhưng cơ hội một lần nữa lại đến với Khánh An khi cô bé là thí sinh giành được tấm vé may mắn đến đêm Chung kết nhờ vào sự bình chọn của khán giả.

Liệu tại đêm Chung kết, Khánh An sẽ mang đến điều gì đặc biệt? Cùng theo dõi đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h10, Thứ 7, ngày 26/10 trên VTV3 và bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất