Người mẫu - Hoa hậu

Hành trình đến với ngôi vị Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 của cô gái Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

Bảo Đặng
Chia sẻ

Tỏa sáng trong đêm chung kết, vượt qua các thí sinh tài năng, cô gái đến từ Cần Thơ, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Sau hơn ba tháng tổ chức thi đua với nhiều thử thách, tối nay 07/12 tại Nha Trang đã diễn ra chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 với sự góp mặt của top 44 thí sinh. Với sự nhiệt huyết, kiên cường cùng trái tim ấm áp, cô gái đến từ Cần Thơ Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã xuất sắc về đích với ngôi vị Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Đến từ Cần Thơ, cô gái tài năng Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995 từng chinh chiến tại nhiều đấu trường nhan sắc và mang về cho mình nhiều thành tích như Top 10 Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014, Top 30 hoa hậu Việt Nam 2016. Ngay từ vòng sơ khảo, Kim Duyên gây ấn tượng mạnh mẽ bởi phong thái tự tin và gương mặt lôi cuốn cùng thần thái quyến rũ.

Được đánh giá là một trong những “dark horse” (gương mặt tiềm năng) cho đấu trường năm nay, cô nàng được khen ngợi nổi bật với vóc dáng săn chắc, khả năng tiếng Anh trôi chảy cùng bản lĩnh sân khấu ấn tượng, các phần thi áo tắm và phỏng vấn của Kim Duyên luôn được đánh giá cao. Với những gì đã thể hiện trong suốt hơn ba tháng qua, cô gái đến từ Cần Thơ đã xuất sắc về đích với danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Với kết quả này, Á hậu Kim Duyên sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh - Miss Universe trong năm 2021. Cùng nhìn ngắm lại hình ảnh hành trình đến với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 của Á Hậu Kim Duyên:

ΩΩ

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất