Giải Trí

Hành trình cố gắng không ngừng nghỉ của Nguyễn Thị Loan tại Miss Universe 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cùng nhìn lại hành trình của đại diện Việt Nam - Á hậu Nguyễn Thị Loan tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Sáng 27/11 (theo giờ Việt Nam), Miss Universe 2017 chính thức khép lại với chiến thắng xứng đáng thuộc về người đẹp 22 tuổi đến từ Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters. Trong khi đó, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan đã không thể ghi tên mình vào top 16 chung cuộc.

Việc người đẹp sinh năm 1990 không có mặt trong top 16 ít nhiều gây tiếc nuối cho người hâm mộ. Tuy nhiên, với những gì đã làm được tại cuộc thi năm nay, Á hậu Nguyễn Thị Loan hoàn toàn xứng đáng đón nhận tình cảm, sự yêu thương từ người hâm mộ quê nhà.

Dưới đây là hành trình toả sáng tuy ngắn ngủi nhưng đáng tự hào của đại Việt Nam tại Miss Universe 2017.

Ngày 10/11, Á hậu Nguyễn Thị Loan có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM lên đường sang Las Vegas, Mỹ tham dự Miss Universe 2017. Sau quá trình tập luyện cũng như trau dồi các kỹ năng cần thiết, người đẹp sinh năm 1990 tỏ ra rất tự tin khi đến với “đấu trường” sắc đẹp năm nay.

Sau khi đặt chân đến Mỹ, Á hậu các dân tộc Việt Nam có chuyến thăm hỏi và đi chơi với các kiều bào tại đây. Tuy chỉ diện áo dài giản dị nhưng Nguyễn Thị Loan vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Sau một ngày vui chơi với các kiều bào, chân dài gốc Thái Bình chính thức bước vào “cuộc chiến” khốc liệt tại Miss Universe 2017.

Mặc dù cuộc thi chưa bắt đầu, Nguyễn Thị Loan vẫn lọt top 10 thí sinh nổi bật do chuyên trang sắc đẹp Sash Factor lựa chọn khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi vui mừng. Với kinh nghiệm từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, cô được kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích tại Miss Universe 2017.

Nguyễn Thị Loan tươi tắn chụp ảnh cùng Hoa hậu Campuchia, cũng là bạn cùng phòng của cô ở “sân chơi” nhan sắc này.

Hình ảnh của đại diện Việt Nam được đăng tải trên trang Instagram chính thức của nhãn hàng.

Với vẻ đẹp ngày càng sắc sảo, quyến rũ, người đẹp Việt Nam nhanh chóng trở thành tiêu điểm và “lọt mắt xanh” của ê-kíp cuộc thi. Khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1990 gửi nụ hôn gió đến người hâm mộ được lựa chọn và đăng tải trên Story Instagram chính thức của trang Miss Universe.

Đại diện dải đất hình chữ S đọ sắc cùng các thí sinh. Khi đứng cạnh bạn bè quốc tế, Nguyễn Thị Loan hoàn toàn không bị lép vế mà còn nổi bật hơn hai đại diện đến từ Colombia và Paraguay.

Có mặt trong buổi tiệc tối cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ, Nguyễn Thị Loan gây ấn tượng với người đối diện với vẻ đẹp rạng ngời khi khoác lên mình bộ trang phục của NTK Arian Anh Tuấn, vừa cuốn hút lại vô cùng quyến rũ.

Người đẹp gốc Thái Bình nổi bật với bộ trang phục màu vàng ánh kim, “khoe” khéo đôi chân thon.

Sáng 19/11, phần thi National Costume - Trình diễn Trang phục dân tộc chính thức diễn ra. Đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Loan trong thiết kế Hồn Việt kết hợp áo dài truyền thống với nón lá, trống đồng nhận được nhiều tràng pháo tay nồng nhiệt khi xuất hiện trên sân khấu.

Clip: Á hậu Nguyễn Thị Loan trong phần thi Trang phục dân tộc

Cũng trong sáng 19/11, trang chủ Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ bất ngờ đăng tải những thông tin và hình ảnh về 5 cô gái được lựa chọn để chụp ảnh quảng cáo trong khuôn khổ cuộc thi. Và đại diện Việt Nam xuất sắc góp mặt trong danh sách này.

Với vẻ đẹp Á đông nền nã, quyến rũ đặc trưng, Nguyễn Thị Loan tỏ ra vô cùng nổi bật. Mái tóc đen, thẳng dài suôn mượt giúp đại diện Việt Nam trở nên khác biệt và tạo nên sức hấp dẫn riêng . Ngoài việc xuất hiện trong top 5 lần này,người đẹp 27 tuổi tiếp tục là một trong 10 cô gái được lựa chọn chụp ảnh cho nhãn hàng tài trợ trang phục chính của cuộc thi.

Nhan sắc thuần Việt, thanh lịch nhưng vô cùng quyến rũ của Á hậu các dân tộc Việt Nam giúp cô nhận được sự chú ý từ những nhà tài trợ trong cuộc thi.

Sáng 21/11, vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 chính thức diễn ra. Trong thời điểm mở màn, Nguyễn Thị Loan có phần giới thiệu đầy tự tin khi hô vang hai tiếng Việt Nam đầy dõng dạc trong sự hò reo nhiệt tình từ phía khán giả. Cô diện chiếc đầm ánh bạc khoe đôi chân dài miên man cùng đường cong gợi cảm, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Clip: Nguyễn Thị Loan hô vang 2 tiếng “Việt Nam” trong phần giới thiệu

Ngay sau đó, các thí sinh bước vào phần thi Trang phục Áo tắm. Diện bộ bikini màu đen gợi cảm, đại diện Việt Nam khoe trọn hình thể đáng mơ ước, cơ bụng săn chắc, nước da ngâm đầy khỏe khoắn. Bên cạnh đó, với kỹ năng catwalk vững vàng, cô tiếp tục làm chủ sân khấu và nhận được những tràng pháo tay tán thưởng.

Clip: Nguyễn Thị Loan trình diễn Trang phục bikini

Kết thúc vòng thi bán kết với màn trình diễn Trang phục dạ hội, Nguyễn Thị Loan khiến khán giả nước giả tự hào khi có phần thể hiện ổn - không thua kém bất kỳ người đẹp nào ở cuộc thi. Thiết kế xuyên thấu tôn 3 vòng gợi cảm giúp chân dài sinh năm 1990 đánh bật nhiều đối thủ quốc tế ở vòng thi này.

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties công bố 15 ảnh Glamshots đẹp nhất. Trong đó, Nguyễn Thị Loan vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm khác khi được xếp ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng.

Xuất hiện tại buổi tổng duyệt, đại diện dải đất hình chữ S diện trang phục giản dị và khoẻ khoắn. Người đẹp nhận được nhiều sự chú ý khi có những bước đi uyển chuyển cùng phong thái tự tin trên sân khấu.

Trước thềm đêm chung kết, người đẹp Việt Nam cùng các thí sinh có chuyến tham quan những địa diểm nổi tiếng trên đất Mỹ. Nguyễn Thị Loan diện trang phục đen sang trọng thu hút mọi ánh nhìn.

Tuy không thể lọt vào top 16 nhưng với những gì đã thể hiện tại Miss Universe năm nay, Nguyễn Thị Loan xứng đáng nhận được những tình cảm và sự yêu mến của khán giả quê nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất