Giải Trí

Nửa đêm, hàng nghìn fan hỗn loạn, xô đẩy nhau để được ngắm Kwang Soo và Haha ở sân bay Nội Bài!

Thu Phương
Chia sẻ

Lee Kwang Soo và Haha đã có mặt ở sân bay Nội Bài trong vòng tay chào đón và tiếng hò reo nồng nhiệt của hàng nghìn fan hâm mộ.

Mới đây, Hoàng tử Châu Á Lee Kwang Soo đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng nghìn người hâm mộ. Ngay khi thấy thần tượng, các fan đã hò reo liên tục gọi tên Lee Kwang Soo Trước đó nhiều giờ đồng hồ, các fan Running Man đã chuẩn bị khẩu hiệu, banner và còn mặc cả áo đồng phục của fanclub để chuẩn bị đón chờ nam nghệ sĩ.

Hàng trăm fan hâm mộ vây kín sân bay Nội Bài để chào đón thần tượng.

Dù di chuyển khá khó khăn trong vòng vây kín đặc người hâm mộ Lee Kwang Soo vẫn gật đầu vui vẻ và bày tỏ niềm hạnh phúc được chào đón nồng nhiệt. Mặt khác do quá đông người hâm mộ có mặt ở sân bay nên đã xảy ra hiện tượng chen lấn, xô đẩy để được đến gần hơn và nhìn mặt thần tượng. Điều này cũng gây khá nhiều bất tiện cho các fan chỉ có thể xem livestream qua màn hình máy tính.

Nửa đêm, hàng nghìn fan hỗn loạn, xô đẩy nhau để được ngắm Kwang Soo và Haha ở sân bay Nội Bài!

Các fan xô đẩy chen lấn để được thấy thần tượng

Tuy nhiên, Lee Kwang Soo lướt đi khá nhanh với các vệ sĩ chứ không dừng lại nhiều để giao lưu với fan.

Được biết một thành viên khác của Running Man là Haha cũng đã xuống máy bay và được chào đón nồng nhiệt không kém. Dù không đủ điều kiện để giao lưu với fan nhiều nhưng anh đã bình luận trong một bức ảnh Instagram của người hâm mộ thông báo tình hình: “Xin lỗi vì không thể chào hỏi các bạn lâu được. Ở sân bay phức tạp nên không thể chào hỏi các bạn theo đúng nghĩa và phải đi luôn. Thật sự rất cảm động và cảm ơn các bạn. Giữ gìn sức khoẻ để ngày mai gặp nhé”. Được biết Lee Kwang SooHaha đến Việt Nam lần này để tham dự tuần lễ văn hoá Việt - Hàn sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày mai, 28/10/2017.

Haha bình luận trên Instagram của một fan hâm mộ thông báo đã có mặt ở Việt Nam

Khung cảnh chào đón Haha cũng hỗn loạn không kém.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất