Giải Trí

Hàng loạt nghệ sĩ òa khóc tại lễ an táng của Sulli vào sáng nay

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 17/10, lễ an táng của Sulli chính thức được diễn ra!

Vào sáng nay (17/10), buổi lễ an táng của cố ca sĩ kiêm diễn viên Sulli (Choi Jin Ri - 25 tuổi), đã được diễn ra tại nhà tang lễ của bệnh biện Bệnh viện Sinchon Severance. Nữ ngôi sao trẻ đang ở tuổi thanh xuân, đã rời bỏ cuộc sống vào ngày 14/10 tại nhà riêng. Theo báo cáo từ phía cảnh sát và các chuyên gia tâm lý, Sulli mắc căn bệnh trầm cảm trong thời gian dài. Để xóa tan nỗi đau và giải thoát cho bản thân, Sulli quyết định bắt đầu một cuộc sống mới ở thế giới hạnh phúc, bình đẳng, không có sự chỉ trích, dèm pha từ mọi người xung quanh.

Lễ an táng được thực hiện nghiêm ngặt, tổ chức riêng tư theo mong muốn của gia đình để tôn trọng người đã khuất. Theo nguồn tin độc quyền, tại sự kiện, tất cả các nghệ sĩ nổi tiếng trong nghiệp công nghiệp giải trí và đồng nghiệp cùng công ty SM Entertainment cũng như các nhân viên không kìm chế được cảm xúc. Họ òa khóc, thương tiếc trước quan tài Sulli, bước chân nặng nề bước theo đoàn đưa rước.

Amber.

Chang Min và Yunho.

Victoria.

Goo Hara.

Tất cả những thủ tục tang lễ đều riêng tư và không có bất cứ nguồn hình ảnh nào bị lộ ra bên ngoài. Trước đó, SM đã mở một khu tưởng niệm để cho người hâm mộ có thể đến thắm viếng tại Nhà tang lễ số 7 của Bệnh viện Sinchon Severance.

Mặt khác, Sulli được người quản lý phát hiện qua đời lúc 3h21 do treo cổ tự tử trên tằng hai tại ngôi nhà vùng ngoại ô ở Simgok-dong, Jung-gu, Seongnam. Sở cảnh sát sửa chữa Gyeonggi Seongnam đã xin khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân cái chết và thời điểm tử vong. Tuy nhiên, sẽ mất một thời gian trước khi công ty nhận được kết quả chính xác như kết quả phản ứng thuốc.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất