Giải Trí

Hàng loạt lịch trình sau cuộc thi Miss Supranational, Minh Tú phải đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Mới đây trên story mạng xã hội Minh Tú đã chia sẻ phiếu đăng ký siêu âm tại bệnh viện Ung bướu Bình Thạnh khiến người hâm mộ hoang mang.

Từ sau khi dư thi Miss Supranational trở về Minh Tú luôn bận rộn với nhiều lịch trình. Hôm nay, siêu mẫu đã đăng tải một đoạn clip ghi lại tờ phiếu siêu âm tại bệnh viện ung bướu Thành phố khiến người hâm mộ bắt đầu cảm thấy lo lắng vì sao mà Minh Tú phải đi khám.

Trên phiếu siêu âm có ghi chuẩn đoán “hạch nách” và yêu cầu kiểm tra thêm “tuyến vú”. Theo y học, hạch ở nách là một trong những dấu hiệu ung thư vú điển hình.

Phiếu siêu âm của Minh Tú

Lịch trình hậu Miss Supranational dày đặc là nguyên nhân dẫn đến những vấn đề sức khỏe của Minh Tú, khi cô gần như không có một chút không gian riêng cho bản thân phục hồi năng lượng sau đường đua cam go.

Vì vậy mà Minh Tú phải sắp xếp lịch khám vào ngày hôm nay, sau những sự kiện đã hoàn thành. Tuy nhiên nếu đã đăng phiếu siêu âm lên story thì có lẽ đây chỉ là “hạch” lành tính có thể chưa trị dứt điểm. Có lẽ sau khi kiểm tra sức khỏe thì Minh Tú và ekip sẽ sắp xếp lịch trình thoáng hơn để dành thời gian nghỉ ngơi thay vì làm việc với lịch trình dày đặc khiến sức khỏe bị tổn hại.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất