Giải Trí

Han Sun Hwa (Secret) cổ vũ em trai tại chung kết Produce X 101: 'Ngầu lắm…Han Seung Woo'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Han Sun Hwa thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho cậu em trai Han Seung Woo tại đêm chung kết Produce X 101.

Chỉ ít giờ trước khi buổi phát sóng trực tiếp đêm chung kết Produce X 101 được diễn ra, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Han Sun Hwa đã thể hiện sự ủng hộ, cổ vũ cho cậu em trai của mình - thực tập sinh có giọng hát ngọt ngào Han Seung Woo. Thông qua mạng xã hội Instagram, cựu thành viên Secret nhắn nhủ: “Chị nghĩ đó là hộp DJ….mà nó không giống như một hộp DJ nhỉ?

Đêm chung kết 'Produce X 101' vào lúc 8 giờ tối nay (KST). Những giây phút hồi hộp cạnh tranh khốc liệt với niềm đam mê…Gia đình chúng ta sẽ cổ vũ cho cậu. Tất cả đều rất đặc biệt. Ngầu lắm #Han Seung Woo”.

Bài đăng trên Instagram.

Trước đây, vào khoảng tháng 3, Han Sun Hwa cũng đã khuyến khích, cổ vũ cho Han Seung Woo với nội dung: “Mọi người ơi, xin hãy bỏ phiếu cho em trai của mình, nó xuất hiện trong Produce X 101 đấy ạ. Thời gian bỏ phiếu là đến 12 giờ tối nay!! Thời gian không còn nhiều nữa đâu. Nhanh bình chọn #Han Seung Woo nhé #Mình ủng hộ ước mơ của em trai. À!!…Sẽ rất dễ dàng để bình chọn khi tài khoản Kakao đấy”.

Han Sun Hwa.

Được biết, cặp chị em hơn kém 4 tuổi Han Sun Hwa (1990) và Han Seung Woo (1994) đã thu hút nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Buổi phát sóng trực tiếp đêm chung kết sẽ diễn ra sớm thôi. Trong đó, Han Seung Woo đảm nhận vị trí giọng ca phụ cho ca khúc To My World trình diễn vào tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất