Giải Trí

Han Seung Woo - Lee Eun Sang gửi thư cho fan khi X1 tan rã: 'Thực sự sợ hãi, mơ hồ và buồn rầu'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tất cả 11 thành viên X1 đã gửi thư tay cho người hâm mộ sau khi nhóm tan rã. Trong đó, Han Seung Woo và Lee Eun Sang là hai thành viên cuối cùng cầm bút bày tỏ.

Vào tối ngày 09/01, hai cựu thành viên cuối cùng của X1Han Seung WooLee Eun Sang đã viết bức thư tay chân thành gửi đến người hâm mộ sau khi nhóm chính thức tuyên bố “tan đàn xẻ nghé” vào ngày 06/01. Thông qua công ty quản lý Play M Entertainment, Han Seung Woo chia sẻ tâm thư như sau:

“Xin chào, mình là Han Seung Woo đây.

Trước hết, mình muốn xin lỗi vì đã gây ra lo ngại cho tất cả cộng đồng người hâm mộ X1, những người đã nghe về tin tức qua các bài báo. Thông qua các hoạt động quảng bá của X1, mình đã học hỏi được rất nhiều điều. Thời gian mình dành cho các thành viên X1 rất quý giá và mình rất biết ơn về những lần đó.

Mình muốn bày tỏ lòng biết ơn và xin lỗi đối với các thành viên X1 vì đã tin tưởng vào mình, mặc dù mình vẫn chưa có năng lực của một leader. Dù nhỏ bé nhưng mình đã có cơ hội biểu diễn trên sân khấu nhờ những người hâm mộ đã lấp đầy cho mình bằng tình yêu vô tận. Mình trân trọng những khoảng thời gian đó và nhìn lại chúng với lòng biết ơn chân thành. Mình thực sự tự hỏi làm thế nào để có thể gặp ONE IT, biểu diễn trên sân khấu và nhận được rất nhiều tình yêu. Mình đã rất hạnh phúc trong từng khoảnh khắc nhờ những người hâm mộ quý giá cho phép mình, một đứa không là gì cả, có thể tỏa sáng. Cảm ơn các bạn. 

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn ONE IT và các thành viên X1 đã ban tặng cho mình khoảng thời gian quý giá mà mình chỉ có thể mơ ước mới có được. Mình sẽ trân trọng những kỷ niệm này mãi mãi. Mình cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với các nhân viên của Swing Entertainment đã làm việc chăm chỉ cùng bọn mình.

Mặc dù rất sợ hãi khi nhấc bút viết ra từng câu từng chữ với kỹ năng viết kém, nhưng mình đang cố gắng hết sức để có thể viết ra những lời này.

Mình sẽ trở thành một Han Seung Woo, người có thể đáp lại tình yêu của những người luôn ủng hộ và tin tưởng vào mình.

Cảm ơn bạn”.

Thông qua công ty quản lý Brand New Music, Lee Eun Sang bày tỏ:

“Xin chào, em là Lee Eun Sang.

Cảm ơn ONE IT đã đồng hành cùng X1 vì bước nhảy vọt của bọn em, cũng như tất cả những người đã ủng hộ X1.

Em đã rất vui vẻ hạnh phúc mà không thể diễn tả bằng lời được, và mọi người đã tạo ra cho em những ký sẽ quý giá mà em sẽ trân trọng, suy ngẫm trong suốt cuộc đời.

Trong khoảng thời gian gần đây, em đã nhìn lại mà cảm thấy nó như một giấc mơ. Lý do khiến em hạnh phúc thời gian vừa qua đó chính là ONE IT, người cầm lái X1. Cũng như các thành viên ở bên em và tất cả các nhân viên đã giúp đỡ bọn em.

Thành thật mà nói, trong lòng em vẫn còn một cảm giác mơ hồ, buồn rầu nhưng em sẽ làm việc chăm chỉ để mình có thể hướng tới một giấc mơ lớn hơn trong tương lai. Đó là điều mà em rất mong mỏi.

Lời 'chào hỏi' tiếp theo của em sẽ mang lại nhiều hy vọng và khát vọng hơn.

Cảm ơn các em, em xin lỗi, và em yêu mọi người.

Từ Lee Eun Sang.

09/01/2020″.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất