Giải Trí

Fan B.I gửi tin công kích Han Seo Hee và đây là cách nữ thực tập sinh đáp trả

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cựu thực tập sinh Han Seo Hee đã đáp trả những tin nhắn ác ý do fan của B.I gửi đến.

Han Seo Hee hướng chỉ trích vào Yang Hyun Suk.

Cựu thực tập sinh Han Seo Hee đã đáp trả những tin nhắn ác ý do fan của B.I gửi đến.

“Thôi xin. Cô không phải là người duy nhất gặp rắc rối lúc này. Tôi biết ai cũng đều khó khăn cả. Vì vậy, chúng ta nên giải quyết rắc rối này cùng nhau ngay từ đầu. Nếu tất cả xong xuôi, thì cô cũng sẽ thấy thoải mái. Xin đấy, tôi không muốn đám săn tin nhìn bằng cặp mắt ngờ vực nữa. Làm ơn, tôi yêu cầu cô sớm đính chính lại.

Đừng đổ lỗi cho B.I. Cô là ai mà loại Kim Hanbin đi. Cô là ai mà nói người khác làm gì. Tỉnh đi cưng, Han Seo Hee. Sao cô dám làm thế với những người trên cơ mình. Đừng có đụng vào Kim Hanbin. Nếu cô còn làm thế một lần nữa, tôi sẽ không để yên đâu. Cô sẽ đi thẳng vào trại giam đấy.” - Netizens

Đáp lại tin nhắn này, Han Seo Hee chỉ tuyên bố ngắn gọn: “Hyunsubk mới là người loại Kim Hanbin.”

B.I dính líu vào scandal ma túy vào tháng trước khi KakaoTalk giữa nam ca sĩ và người quen nói về ma túy từ năm 2016 bị lộ ra ngoài. Người quen này sau đó đã được cho biết là Han Seo Hee.

Yang Hyun Suk sau đó đã bị buộc tội ra lệnh cho Han Seo Hee đổi lời khai về việc mua ma túy của B.I, dẫn đến nghi vấn YG Entertainment can thiệp vào quá trình điều tra.

Han Seo Hee đã đệ trình kiến nghị nặc danh cho ACRC liên quan đến việc YG Entertainment can thiệp và có quan hệ với cảnh sát. Ca sĩ B.I đã rút khỏi nhóm nhạc, còn cựu thực tập sinh Han Seo Hee đáp trả tin nhắn công kích từ fan của B.I sau khi kháng lại cáo buộc sử dụng ma túy và Yang Hyun Suk cũng đã rời khỏi YG Entertainment.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất